01/02/2017 09:15 GMT+7

​Tết về miền Tây cho cá bú bình

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Du khách đi chơi tết Đinh Dậu 2017 ở khu du lịch Cồn Phụng (tỉnh Bến Tre) thích thú với các dịch vụ mới như trò cho cá bú bình, bóng hơi, cà phê mát xa cá miễn phí…

 

Các em nhỏ thích thú với trò cho cá bú trên khu du lịch Cồn Phụng, tỉnh Bến Tre - Ảnh: Mậu Trường

Ông Phan Văn Thông - giám đốc Khu du lịch Cồn Phụng - cho biết năm nay khu du lịch Cồn Phụng đưa vào một số dịch vụ mới như trò cho cá bú bình, bóng hơi, cà phê mát xa cá miễn phí… thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

Ngoài ra Cồn Phụng còn có các chương trình vui xuân hấp dẫn như múa lân nữ, hát với nhau, hội thi đá chim, các trò chơi dân gian….

Theo ông Thông, trong dịp tết mỗi ngày khu du lịch này đón khoảng gần 3.000 du khách, riêng ngày mùng 3 và mùng 4 lượng khách đạt 3,5 ngàn lượt khách, tăng gấp 3 - 4 lần so với ngày thường.

Khu vực cho cá bú bình

 

Còn tại Cồn Thới Sơn, tỉnh Tiền Giang, hàng trăm chiếc đò được huy động để chở khách đi tham quan các điểm mua sắm, vườn cây trái trên cồn. Nhiều gia đình từ các tỉnh lân cận, TP.HCM và thậm chí từ miền Bắc vào để thưởng ngoạn cảnh sông nước hữu tình trong những ngày tết.

Anh Lê Văn Hiệp (48 tuổi, tài công một hãng du lịch ở Tiền Giang), cho biết thường ngày chỉ chạy vài tour nhưng hôm nay ít nhất mỗi tài công cũng phải chạy 4 tour mới đáp ứng được lượng khách.

“Khi đoàn khách này vừa lên bờ thì tôi phải tranh thủ quay lại để rước tiếp đoàn khác. Từ sáng đến giữa trưa tôi đã chạy 3 tour rồi. Mệt lả người nhưng tôi vẫn vui vì ngày càng có nhiều khách chọn miền sông nước để làm điểm du lịch cho cả nhà”, anh Hiệp nói.

Trên cồn Thới Sơn, tuy không có dịch vụ mới nhưng khách vẫn thích thú với tiết mục đờn ca tài tử, đi xe ngựa, ăn kẹo dừa…

>> Xem clip:

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên