03/01/2017 10:42 GMT+7

Bạn có thể tập yoga, bơi, "nựng" heo trong khi chờ bay

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Giờ đây, nhiều sân bay không chỉ là nơi để du khách chờ đợi hay làm thủ tục mà còn là địa điểm giải trí thú vị với nhiều dịch vụ độc, lạ.

Sân bay Changi (Singapore) về đêm - Ảnh: CNN

Khách du lịch có thể dành thời gian chờ đợi để tập yoga, bơi lội trên tầng thượng, hay tham gia các buổi hòa nhạc sống do nghệ sĩ biểu diễn.

Chú heo ở sân bay San Francisco (Mỹ)

Chú heo LiLou tại sân bay San Francisco

Kể từ tháng 11-2016, du khách đến với sân bay San Francisco rất thích thú khi được chơi đùa với chú heo LiLou.

LiLou rất thân thiện, luôn mặc đồ đẹp và còn sơn cả móng chân. Chú được huấn luyện đặc biệt để giúp các hành khách bớt căng thẳng trước chuyến bay.

Đây cũng là chú heo trị liệu đầu tiên tại sân bay ở Mỹ. Trước đây, người ta thường sử dụng chó để giúp hành khách thư giãn.

Hồ bơi trên sân thượng tại sân bay Changi (Singapore)

Hồ bơi và spa trên tầng thượng của sân bay Changi

Tại sân bay Changi, ngoài những dịch vụ thông thường như các cửa hàng mua sắm và nhà hàng, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn trước chuyến bay khi đến với hồ bơi và spa trên tầng thượng.

Sân trượt băng và nhạc sống tại sân bay Incheon (Seoul)

Sân bay Incheon có một bảo tàng và nhiều buổi hòa nhạc với các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn

Sân bay Incheon là nơi du khách có thể tập luyện kỹ năng trượt băng vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Chỉ cần bỏ ra từ 2.000-4.000 won, bạn đã có thể thuê được ván trượt và mũ bảo hiểm. Nếu mang theo ván trượt cá nhân, du khách sẽ được vào cổng miễn phí.

Ngoài ra, sân bay này còn có một bảo tàng và nhiều buổi hòa nhạc với các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn.

Robot biết hát tại sân bay Glasgow

GLAdys, chú robot biết hát và múa ở sân bay Glasgow

Những du khách đang căng thẳng sẽ cảm thấy thư giãn hơn khi được gặp gỡ GLAdys, chú robot biết hát và múa ở sân bay Glasgow.

GLAdys được xem là chú robot “đại sứ” đầu tiên tại một sân bay với nhiệm vụ chào mừng hành khách. Ngoài khả năng nhảy múa, robot này còn có thể kể chuyện cho trẻ em nghe.

Nhà vệ sinh tại sân bay quốc tế Minneapolis-St. Paul (Mỹ)

Vào tháng 11-2016, nhà vệ sinh tại sân bay quốc tế Minneapolis-St. Paul đã được bình chọn là “Nhà vệ sinh xuất sắc nhất nước Mỹ”

Đừng ngạc nhiên khi nhà vệ sinh lại được liệt kê vào danh sách “dịch vụ” độc đáo tại sân bay.

Vào tháng 11-2016, nhà vệ sinh tại sân bay quốc tế Minneapolis-St. Paul đã được bình chọn là “Nhà vệ sinh xuất sắc nhất nước Mỹ” với kiến trúc tuyệt đẹp, ánh sáng dễ chịu giúp thư giãn và cả nơi để hành lý tiện lợi.

Ngoài ra, nhà vệ sinh này còn có nhiều tác phẩm nghệ thuật được các nghệ sĩ địa phương vẽ, thông tin về chuyến bay được chiếu trên màn hình kỹ thuật số.

Nếu đến sân bay Frankfurt, hành khách có thể ghé thăm một trong hai phòng tập yoga tại đây, với rất nhiều tấm thảm và dịch vụ miễn phí 24/24.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên