21/06/2017 07:10 GMT+7

Du lịch Thái Lan - Thiên đường mua sắm và ẩm thực

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Tổng cục Du lịch Thái Lan phối hợp cùng AirAsia vừa tổ chức sự kiện 'Thiên đường mua sắm và ẩm thực Thái Lan' nhằm thu hút thu hút du khách từ Việt Nam, Hong Kong và Singapore đến đất nước Chùa Vàng trong suốt mùa Du lịch Xanh.

 

Đội Việt Nam tham dự cuộc thi Top Shopper - Ảnh: Ann
Đội Việt Nam tham dự cuộc thi Top Shopper - Ảnh: Ann

Tại buổi họp báo vừa tổ chức ở Bangkok - Thái Lan ngày 19-6, ông Yuthasak Supasorn, Giám đốc Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết Việt Nam, HongKong và Singapore có lượng du khách đến Thái Lan đông đảo vào mỗi năm, tạo ra sức mua lớn từ các hoạt động mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

Sự kiện Thiên đường mua sắm và ẩm thực Thái Lan khởi đầu bằng cuộc thi “The Top Shopper” quy tụ những blogger có tầm ảnh hưởng trong khu vực như như: Stella và Zoe Chan (Hong Kong), hot girl Salim và người mẫu Quang Đại (Việt Nam) và bộ ba Dujidow, Wonderpeach, Janesoraya của Thái Lan.

Ba đội dự thi đã có một ngày khám phá các địa điểm mua sắm, giải trí lớn nhất tại Bangkok, Thái Lan từ những gợi ý có sẵn để hoàn thành thử thách, cùng một cuộc thi dành cho những người theo dõi từ Facebook cá nhân của các đại diện tham gia.

Các đội phải vượt qua 6 thử thách mua sắm trong thời gian từ 11h30 đến trước 17h30 ở khắp các mall lớn của Thái Lan như Siam Center, Central World và các chợ địa phương.

Các phần thi khá thú vị  khi với 50 ngàn baht, các đội chơi sẽ đi chợ mua nguyên liệu nấu món ăn Thái, mua sắm trang phục dự tiệc tối cho cả đội với yêu cầu là đó phải là nhãn hiệu Thái Lan với chi phí tiết kiệm nhất hay tìm mua chiếc túi xách của thương hiệu cao cấp đã bị ẩn tên. 

Tiêu chí thắng cuộc là đội hoàn thành trong thời gian sớm nhất, tiêu tiền tiết kiệm nhất và có phần thuyết trình trang phục gây ấn tượng với Ban giám khảo. 

Trong phần thi đi chợ địa phương mua quà lưu niệm, đội HongKong đã gây ấn tượng mạnh khi quyết định thuê 10 chiếc xe ôm để đi nhanh nhất có thể.

Đội Việt Nam bám sát đối thủ với xe tuk tuk.

Đội Singapore mất thời gian hơn với phần nấu ăn nên về sau hai đội trên.

Đội HongKong đã hoàn thành các phần thi rất nhanh và chiến thắng, nhận phần thưởng trị giá 100.000 baht cùng một năm bay AirAsia miễn phí cho tất cả thành viên. Hai đội còn lại cũng được nhận một cặp vé máy bay cho mỗi thành viên.

Sau sự kiện, đại diện AirAsia cũng cho biết, ngoài việc hỗ trợ cho người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị hơn ở Thái Lan thông qua hình thức giảm giá vé đến 50% cho các chặng bay đến Thái Lan mùa hè này, AirAsia cũng 'bật mí' đang có kế hoạch đầu tư vào thị trường hàng không nội địa Việt Nam.

 

 

 

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên