
Không gian trải nghiệm của hàng Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) thu hút đông đảo các bạn trẻ - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Càng về đêm, không khí tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM càng trở nên sôi động với các hoạt động vui chơi, tặng quà và trải nghiệm quy trình cùng sản phẩm xanh, sạch. Nhiều sản phẩm vừa quen thuộc vừa độc đáo khiến khách tham quan không khỏi thích thú.
Tại không gian trải nghiệm của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), khách tham quan được trải nghiệm nhiều hoạt động: check-in với hashtag #ACB_ESG, tham gia khảo sát ESG, chơi trò chơi đố vui và tìm hiểu cách mở tài khoản ACB ONE trên nền tảng ngân hàng số.

Các bạn trẻ tham gia trò chơi đố vui ESG của ACB - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Minh Thảo (25 tuổi, sinh viên) chia sẻ: "Mình vừa check-in vừa chơi trò đố vui ESG, nhận được bút chì hạt mầm. Thật thú vị vì sau khi dùng xong, mình có thể cắm xuống đất và gieo mầm thành cây, như dưa leo hay cà chua".
Không chỉ Thảo, nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ cũng tỏ ra thích thú và đặt câu hỏi với bút chì mầm cây, chăm chú nghe hướng dẫn cách trồng cây từ bút chì.
Đại diện gian hàng cho biết mỗi cây bút đều được giới thiệu kỹ lưỡng cách sử dụng và trồng, với hơn 1.000 cây bút chuẩn bị cho hai ngày sự kiện, đảm bảo mọi khách tham dự đều có cơ hội trải nghiệm.
Ngoài bút chì mầm cây, ACB còn giới thiệu các sản phẩm độc đáo khác như túi lưới tái chế từ lưới đánh cá, vừa thân thiện môi trường vừa có thiết kế thời trang, bền đẹp.
Anh Hoàng Nam (34 tuổi, nhân viên văn phòng) nhận xét: "Mình thực sự ấn tượng với cách ACB truyền tải thông điệp bền vững qua những hoạt động rất trực quan. Vừa chơi vừa học, lại nhận được quà tặng có thể trồng cây, rất thú vị".
"Thông qua gian hàng ESG, ACB mong muốn tạo nên một điểm dừng chân xanh, để mỗi khách tham quan có thể cảm nhận và lan tỏa tinh thần cùng chung tay vì tương lai bền vững", đại diện ACB chia sẻ.

Gần 1.000 chiếc bút hạt mầm đã được ACB chuẩn bị để tặng khách tham quan - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Các bạn sinh viên hào hứng check-in tại không gian xanh của ACB với chủ đề "Trân trọng trái đất này" - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Không khí tại không gian trải nghiệm của ACB sôi động với các trò chơi và thử thách nhận quà xanh - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Chung tay vì một Việt Nam Xanh
Chương trình Việt Nam Xanh do báo Tuổi Trẻ, Cục Biến đổi khí hậu - Bộ Nông nghiệp và Môi trường và Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) khởi xướng, phối hợp cùng các đơn vị và doanh nghiệp đồng hành thực hiện.
Hướng đến mục tiêu lan tỏa lối sống xanh, tiêu dùng bền vững và phát triển kinh tế tuần hoàn, chương trình đã và đang triển khai đa dạng các hoạt động: Hội thảo chuyên đề, Podcast Việt Nam Xanh, Tour Khám phá Nhà máy - Doanh nghiệp Xanh, cuộc thi “Thử thách Sống xanh cùng Việt Nam Xanh”, Ngày hội Việt Nam Xanh… nhằm tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng và xã hội, hướng tới một Việt Nam Xanh hơn trong tương lai.
Chương trình Việt Nam Xanh 2025 với sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu trong phát triển bền vững như: Công ty Signify Việt Nam; Công ty TNHH Nestlé Việt Nam; Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH; Công ty Mỹ phẩm Thuần chay COCOON; Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (AgriS); Tập đoàn SCG; Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk); Công Ty TNHH Nhựa Tái chế Duy Tân; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam; Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận