Tag: Việt Nam Xanh

TP.HCM dự kiến xây trung tâm tái chế pin xe điện, thu hồi 95% kim loại quý

TP.HCM đặt mục tiêu xây dựng trung tâm tái chế pin xe điện với công suất khoảng 3.000 tấn/năm, có khả năng thu hồi đến 95% kim loại quý trong pin đã qua sử dụng.

'Giao thông đường bộ là nguồn gây ô nhiễm không khí chính ở TP.HCM'

Theo báo cáo, kết quả quan trắc qua nhiều năm của Sở Nông nghiệp và Môi trường và các nghiên cứu liên quan đều ghi nhận ô nhiễm không khí tại TP.HCM chủ yếu liên quan đến bụi.

Nói không với túi ni lông, từ nhận thức đến hành động

Ở Quảng Trị, phong trào “Phụ nữ nói không với túi ni lông” đang góp phần thay đổi thói quen mua sắm, lan tỏa lối sống xanh từ chợ quê.

Đại sứ Môi trường ĐH Mở TP.HCM đồng hành cùng Thử thách sống xanh

Một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho sinh viên, các bạn trẻ, những trái tim yêu môi trường và khát khao hành động vì một Việt Nam xanh, phát triển bền vững vừa được trường Đại học Mở TP.HCM khởi động.

TP.HCM có nhà máy sản xuất bao bì xanh hiện đại bậc nhất

Tập đoàn Tetra Pak chính thức đưa vào vận hành giai đoạn 2 của nhà máy sản xuất bao bì xanh tại TP.HCM, nâng gấp đôi công suất lên hơn 30 tỉ hộp mỗi năm.

Sinh viên quốc tế hưởng ứng Thử thách sống xanh cùng Việt Nam Xanh

Thanh niên TP.HCM cùng 100 sinh viên quốc tế cùng nhau in vân tay thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng đô thị xanh.

Mơ về sản phẩm thời trang bền vững vươn ra thế giới

CEO Công ty cổ phần Kết nối thời trang Faslink bày tỏ niềm vui trước thành quả nhiều năm hợp tác, nghiên cứu sản phẩm thời trang bền vững.

Kêu gọi hành động từ mỗi người trẻ

Diễn đàn Khoa học sinh viên quốc tế TP.HCM 2025 (ISSF 2025) đã khai mạc sáng 26-6 với chủ đề 'Thanh niên hành động vì tương lai bền vững: Thích ứng biến đổi khí hậu và những thách thức toàn cầu'.

Thử thách sống xanh: Tái chế chai nhựa 3 phút, giữ xanh nhiều ngày

Từ vỏ chai nhựa 5 lít đã qua sử dụng tái chế thành chậu cây tự tưới tiện lợi chỉ với dụng cụ đơn giản, ai cũng có thể làm được.

Tái nạp sản phẩm làm đẹp thúc đẩy lối sống xanh

L’Oreal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, cùng nhau” trên toàn thế giới để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới.