
Macaulay Culkin vào vai Kevin McCallister trong Home Alone - Ảnh: IMDb
Theo People, từ ngày 17 đến 21-12, Disney hợp tác với CLEAR Activation (một công ty công nghệ nhận dạng sinh trắc học nổi tiếng tại Mỹ) tại các sân bay trên toàn quốc.
Các thành viên CLEAR+ có tên "Kevin" sử dụng làn CLEAR+ khi đi lại sẽ nhận được mã dịch vụ CLEAR Concierge miễn phí cho chuyến đi tương lai, và tất cả các thành viên CLEAR khác sẽ nhận được các món trang trí theo chủ đề Home Alone tại 9 sân bay tham gia ở Mỹ: ATL, DEN, EWR, JFK, LAX, LGA, MCO, ORD và SEA.
Chiến dịch này là lời gợi nhớ tới phim Home Alone (Ở nhà một mình), được viết bởi John Hughes và đạo diễn bởi Chris Columbus, đưa Macaulay Culkin trở thành siêu sao nhí khi ra mắt vào tháng 11-1990.
Trailer Home Alone (1990)
Home Alone kể về cậu bé 8 tuổi Kevin McCallister (do Culkin đóng, vai diễn được đề cử Quả cầu vàng) khi cậu vô tình bị bố mẹ - do John Heard và Catherine O'Hara thủ vai - bỏ lại khi họ lên đường đi nghỉ ở Paris.
Trong lúc bố mẹ vắng mặt, Kevin phải bảo vệ ngôi nhà ở Chicago khỏi hai tên trộm bằng cách đặt nhiều bẫy khắp nhà.
Trong số những bẫy mà Kevin đặt trong phim, có một cái dành cho nhân viên giao pizza địa phương của cậu - người làm việc cho nhà hàng pizza hư cấu Little Nero's Pizzeria.
Từ ngày 10 đến 17-12, Little Nero's sẽ "hiện thực hóa" khi Disney+ hợp tác với Prince Street Pizza biến Los Angeles thành các cửa hàng Little Nero's Pizzerias thực tế với trang trí và các yếu tố thương hiệu.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Prince Street sẽ trang trí nội thất của cửa hàng này với đồ lưu niệm Home Alone, cập nhật bảng hiệu, bao bì và menu... cho người hâm mộ check-in.

Nhân viên giao pizza Little Nero trong Home Alone - Ảnh: 20th Century Fox
Disney muốn xây ngôi nhà bánh gừng lớn nhất thế giới
Disney cũng dự định lập kỷ lục thế giới Guinness bằng cách xây dựng ngôi nhà bánh gừng lớn nhất thế giới theo chủ đề Home Alone. Tùy thuộc vào thời tiết, công trình này sẽ mở cửa cho công chúng vào buổi tối ngày 18 và 19-12 tại Hollywood and Vine ở Los Angeles, California.
Kể từ khi phần đầu tiên ra mắt, các diễn viên tái hợp để kỷ niệm các cột mốc quan trọng. Macaulay Culkin cũng tái hiện vai diễn của mình trong nhiều chiến dịch khác nhau, bao gồm quảng cáo mùa lễ "Home but Not Alone" vào tháng 11-2025 để tôn vinh 35 năm ra mắt bộ phim.

Poster chương trình A Nostalgic Night with Macaulay Culkin (Một đêm hoài niệm cùng Macaulay Culkin) - Ảnh: Patch
Năm nay, Criterion Pictures và Standing Ovations LLC sẽ tổ chức các buổi chiếu kỷ niệm đặc biệt của Home Alone - mang tên A Nostalgic Night with Macaulay Culkin - tại nhiều địa điểm ở Mỹ, kèm theo buổi phỏng vấn trực tiếp độc quyền với Macaulay Culkin để chia sẻ những câu chuyện hậu trường và kỷ niệm.
Tour D23's On the Road cũng sẽ mang các buổi chiếu tương tác của Home Alone đến 19 thành phố trên khắp nước Mỹ, với các hoạt động theo chủ đề và quà tặng.

Một số sản phẩm lấy cảm hứng từ Home Alone - Ảnh: Disney

Bộ sưu tập Little People Home Alone của Mattel, với các nhân vật Kevin và cặp trộm huyền thoại Wet Bandits Marv và Harry dưới hình dáng dễ thương - Ảnh: Disney

Bộ trò chơi lắp ráp LEGO Ideas Home Alone với 3.957 mảnh ghép, chứa đầy những khoảnh khắc kinh điển trong phim và các tính năng vui nhộn - Ảnh: Disney
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận