15/06/2024 19:00 GMT+7

Đi cùng thương hiệu: Tận dụng AI trong xây dựng và phát triển thương hiệu

Lãnh đạo doanh nghiệp tận dụng AI ra sao để kết hợp tối ưu giữa AI và nguồn nhân lực trong đơn vị mình, đặc biệt là trong tầm nhìn phát triển thương hiệu?

CMO Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông Tập đoàn FPT chia sẻ trong talkshow 'Đi cùng thương hiệu' mùa 2 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

CMO Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông Tập đoàn FPT chia sẻ trong talkshow 'Đi cùng thương hiệu' mùa 2 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Các nội dung hấp dẫn và thiết thực về việc làm thế nào để tiên phong vận dụng xu hướng AI hiệu quả vào doanh nghiệp sẽ được CMO Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT, chia sẻ chi tiết trong tập 8 của chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2.

Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại tập đoàn FPT, từ vị trí lập trình viên đến giám đốc về kinh doanh các thị trường trong nước và quốc tế, hiện là Giám đốc Truyền thông và Marketing FPT, CMO Võ Đặng Phát sẽ mang đến nhiều góc nhìn ‘sát sườn’ thực tế để tận dụng AI và tối ưu hóa hiệu suất công việc.

Anh cũng mang đến những quan điểm mới mẻ, cấp tiến của một lãnh đạo trẻ giàu trải nghiệm, đặc biệt là trong cách quản lý nhân sự, khuyến khích nhân viên “dám dùng, trải nghiệm và xem AI là điều đương nhiên”.

Từ phải sang: CMO Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông Tập đoàn FPT, trò chuyện cùng host Nguyễn Tiến Huy - Tổng giám đốc Pencil Group, Trưởng ban nội dung CSMO Miền Nam - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Từ phải sang: CMO Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông Tập đoàn FPT, trò chuyện cùng host Nguyễn Tiến Huy - Tổng giám đốc Pencil Group, Trưởng ban nội dung CSMO Miền Nam - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Qua sự tương tác đầy cởi mở và hứng khởi từ host Nguyễn Tiến Huy - Tổng giám đốc Pencil Group, Trưởng ban nội dung CSMO Miền Nam, nhiều khía cạnh từ tổng quan đến cụ thể về xu hướng AI, đặc biệt là trong tầm nhìn phát triển thương hiệu đã được khách mời “mổ xẻ” chi tiết.

Từ đó mang đến nhiều gợi ý mới về cách vận hành AI sao cho hiệu quả trong doanh nghiệp, thông qua các câu hỏi như:

Để tiên phong nắm bắt xu hướng AI, doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì? Lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI nên có tư duy ra sao? 

Đâu là những khó khăn, thách thức khi ứng dụng AI vào đơn vị? Làm thế nào để khuyến khích đội ngũ nhân lực tiếp cận và không ngại “bắt đầu” với AI?...

Đi cùng thương hiệu: Tận dụng AI trong xây dựng và phát triển thương hiệu- Ảnh 3.

"Những khía cạnh nào trong công việc nên giao cho AI, và đâu là giá trị cốt lõi không thể thay thế của con người?" sẽ được giải đáp trong tập 8, của chương trình Đi cùng thương hiệu (mùa 2) - ẢNH: FPT

AI hiện đang thay thế con người trong một số ngành. Ở Trung Quốc, đã có những nhà máy không ánh đèn (dark factory) vận hành hoàn toàn tự động. 

Theo CMO Võ Đăng Phát, khi AI đã làm tốt những công việc lặp đi lặp lại, có thể giúp doanh nghiệp gửi đi “đúng thông điệp, đúng thời điểm”, sẽ có những bài toán mới thú vị, cao cấp hơn dành cho con người.

Ngoài ra, cuộc trò chuyện của CMO Võ Đặng Phát và host Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ mang đến nhiều góc nhìn đa chiều, thú vị và đầy mới mẻ về AI cho các doanh nghiệp và độc giả yêu mến chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk".

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2 do báo Tuổi Trẻ và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, cùng với sự tham gia phối hợp của Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM.

Talkshow là dịp để lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu Việt với hàng chục video lần lượt được lên sóng.

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2 đã khởi động trước đó bằng cuộc thi viết "Thương hiệu tôi yêu", ghi nhận hơn 800 bài dự thi và trao giải tại lễ trao giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023.

Các tập talkshow đều được phát đồng loạt trên các nền tảng của báo Tuổi Trẻ tại trang: tuoitre.vn, các trang mạng xã hội Fanpage, YouTube và TikTok báo Tuổi Trẻ, cùng các nền tảng truyền thông khác.

Đi cùng thương hiệu: Bí quyết quảng bá thương hiệu trên truyền thông quốc tếĐi cùng thương hiệu: Bí quyết quảng bá thương hiệu trên truyền thông quốc tế

Từ một công ty chỉ 3 nhân viên khi mới thành lập năm 2011, làm thế nào để thương hiệu Oxalis của CEO Nguyễn Châu Á có thể hợp tác với hàng loạt kênh truyền thông quốc tế và cả Hollywood để quảng bá vẻ đẹp bí ẩn của hệ thống hang động Việt Nam?

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên