Tag: Walk and Talk

CEO Mai Kiều Liên bật mí hành trình xây dựng Vinamilk thành thương hiệu tỉ đô

Bà Mai Kiều Liên - tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - trải lòng về hành trình xây dựng thương hiệu sữa quốc dân.

Đi cùng thương hiệu: Tạo dấu ấn thương hiệu bằng cảm xúc khách hàng

Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Đi cùng thương hiệu: Phát triển doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng

Giữ chân khách hàng luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn mở rộng chuỗi kinh doanh.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Nâng tầm thương hiệu di sản thuần Việt

Với 47 năm phát triển, Tường An được ví như một thương hiệu di sản. Vậy sau 8 năm sáp nhập với tập đoàn KIDO, thương hiệu Tường An tiếp tục phát triển và nâng tầm như thế nào?

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

Phát triển bền vững tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk", ông Phạm Phú Ngọc Trai - chủ tịch GIBC và bà Huỳnh Thị Xuân Liên - phó chủ tịch HAWEE cùng trò chuyện xoay quanh chủ đề "Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với phát triển bền vững".

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Làm thế nào để phát triển thương hiệu bền vững?

Phát triển bền vững là xu thế hay phong trào? Các bước để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu với chủ đề này ra sao?... Những câu hỏi này sẽ được ông Phạm Phú Ngọc Trai, chủ tịch GIBC, chia sẻ trong talkshow ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk.

Chủ tịch UBND TP.HCM: ‘Thương hiệu vàng’ giúp TP nâng tầm thương hiệu ra quốc tế

45 thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp TP.HCM có kết quả xuất sắc trong xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đã đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM lần 3 năm 2022. Lễ trao giải được tổ chức tối 6-1 tại TP.HCM.

Chiêu 'xuất khẩu siêu hạng' cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thương hiệu Việt chưa thực sự xứng tầm với vị thế của nền kinh tế Việt khi bước ra thế giới, phải làm gì để xuất khẩu thương hiệu, xuất khẩu mô hình kinh doanh khó hay dễ đối với các doanh nghiệp.