Tag: Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk

Mời tham gia Hội thảo ‘Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới’ vào đầu năm mới 2025

Hội thảo 'Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới' sẽ diễn ra vào sáng ngày 03-01, dự kiến thu hút nhiều chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ về câu chuyện đổi mới và phát triển thương hiệu Việt.

Đi cùng thương hiệu: Bí quyết giữ chân nhân viên tài năng cho doanh nghiệp

Ngày nay, việc giữ chân nhân viên trẻ tài năng đang là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp.

Đi cùng thương hiệu: Doanh nghiệp Việt đón đầu xu hướng dinh dưỡng

Xu hướng dinh dưỡng hiện đại đang dịch chuyển, không chỉ từ thiếu hụt sang thừa dinh dưỡng mà còn thể hiện qua nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt mang tính cá nhân hóa. Vậy đâu là cơ hội cho doanh nghiệp Việt đón đầu thị trường lớn và đầy tiềm năng này?

Khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp: Giải quyết từ gốc rễ vấn đề

Khi gặp khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp tìm cách "bịt miệng truyền thông”, không khác nào “đà điểu giấu đầu vào cát”, hệ lụy vô cùng nghiêm trọng.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Làm thế nào để phát triển thương hiệu bền vững?

Phát triển bền vững là xu thế hay phong trào? Các bước để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu với chủ đề này ra sao?... Những câu hỏi này sẽ được ông Phạm Phú Ngọc Trai, chủ tịch GIBC, chia sẻ trong talkshow ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk.

Chủ tịch UBND TP.HCM: ‘Thương hiệu vàng’ giúp TP nâng tầm thương hiệu ra quốc tế

45 thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp TP.HCM có kết quả xuất sắc trong xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đã đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM lần 3 năm 2022. Lễ trao giải được tổ chức tối 6-1 tại TP.HCM.

Chiêu 'xuất khẩu siêu hạng' cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thương hiệu Việt chưa thực sự xứng tầm với vị thế của nền kinh tế Việt khi bước ra thế giới, phải làm gì để xuất khẩu thương hiệu, xuất khẩu mô hình kinh doanh khó hay dễ đối với các doanh nghiệp.

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân bày cách nâng giá trị sản phẩm gấp 100 lần

Trong tập 3 của chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát trên các nền tảng của Tuổi Trẻ, chuyên gia Nguyễn Phi Vân sẽ tiết lộ cách xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp nâng giá trị sản phẩm lên gấp 100 lần.

CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên trải lòng chuyện hậu 'tái sinh'

CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên đã xuống phố cùng chuyên gia Nguyễn Thanh Sơn (chủ tịch Học viện doanh nhân MVV) trong chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” để bàn luận về chủ đề “Sự tái sinh của một hiệu và những bài học chưa bao giờ cũ".

Trailer chương trình talkshow ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’

‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ là chuỗi talkshow sẽ lên sóng trên tuoitre.vn và nhiều nền tảng khác từ ngày 19-12. Các CEO và chuyên gia nổi tiếng cùng chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.