03/10/2015 14:40 GMT+7

Dễ thương, hài hước như Vợ chồng son

T.M
T.M

TTO - Đặc sản của Vợ chồng son chính là những màn... kể tội bạn đời không có hồi kết của các cặp đôi.

Một cặp đôi mang lại những tràng cười liên tục cho khán giả

Vợ chồng son, talkshow chuyên dành để "nói xấu nhau" của các cặp vợ chồng mới cưới, đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự chân thật, hài hước và dễ thương của những anh chồng - chị vợ "không đỡ nổi". 

Người xưa có câu "xấu chàng hổ ai" nhưng với talkshow này thì các ông chồng - bà vợ sẵn sàng kể tội người bạn đời của mình trước mặt hai MC là NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Quốc Thuận cùng với họ hàng, khán giả truyền hình. 

Kể tội nhau nhưng vẫn rất duyên dáng và đáng yêu. Rất nhiều lần khán giả lẫn MC vỗ tay vì cô vợ hoặc anh chồng nào đó quá "bá đạo".

Như chuyện một anh chàng đến nhà chào hỏi bố mẹ bạn gái và thành thật trả lời: "Tụi con quen được 3 ngày. Bình thường con ở nhà chơi game, không làm gì hết".

Ông bố liền mời chàng trai uống trà và hỏi: "Nhà cháu có nhiều đất không? Có thì mai mốt cưới nhau về cạp đất mà ăn chứ mày quen con gái tao mà mày kêu mày suốt ngày ở nhà chơi game thì thôi rồi".

Thấy thế chàng trai cũng xin đi làm nhưng vì quá mê game nên bị đuổi việc, trước ngày bị đuổi, anh ta vội chạy đến nhà cô gái xin phép cưới vì "biết thất nghiệp dễ gì cho cưới". 

Hay có cặp đôi thì quen nhau vì "nhìn mặt nhau khó ưa quá nên quen cho bõ ghét" hay từ khi quen đến lúc cưới đã chia tay "hơn 80 lần". Có người thì bạn gái vừa ôm một cái là mắc cỡ, "bỏ chạy về nhà luôn" hay "em nghe tin bạn gái em có bầu, em trốn 3, 4 ngày mới dám qua gặp". 

Đến khi cưới nhau, rất nhiều chuyện "vỡ lẽ" được các cặp vợ chồng vạch tội nhau như "vợ người ta mê hương nước hoa, vợ mình mê mùi tỏi" hay "người gì lục lọi thấy sợ luôn, em giấu tiền chỗ nào cũng biết" hoặc "chồng em hết mê chơi game rồi, giờ mê siêu nhân Gao, siêu nhân biến hình".

Những thói xấu của các ông chồng như mê nhậu, mê game, lười tắm, không phụ giúp vợ việc nhà và tính hay ghen, hay soi mói điện thoại chồng, "bà chằn lửa", mê shopping... của các bà vợ cũng được liệt kê đầy đủ với mong muốn cả hai cùng thẳng thắn bày tỏ những điểm chưa hài lòng ở đối phương và sửa đổi. 

Qua những cuộc trao đổi thân tình và nói thẳng, nói thật với nhau, Vợ chồng son không chỉ kể câu chuyện của những cặp đôi riêng lẻ mà còn nói lên những khó khăn, va vấp của những cặp vợ chồng mới cưới. Ai cũng có những nỗi niềm riêng, quan trọng là chịu nói ra và chịu vì nhau sửa đổi là thông điệp mà mỗi chương trình hướng đến. 

NSND Hồng Vân, với những trải nghiệm trong cuộc sống gia đình, luôn chia sẻ nhiều lời khuyên với các cặp vợ chồng son.

Như khi một cô gái chia sẻ bức xúc vì chồng nghiện game, NSND Hồng Vân chân tình nói: “Vấn đề làm dâu khó lắm, đó gọi là “một cái ải” đối với tất cả các cô dâu. Ba mẹ vợ ở xa, con thì chưa có. Duy nhất người bám víu trụ cột về cả tinh thần lẫn mọi thứ chỉ có người chồng. Cho nên làm cách nào để có thể giúp cô ấy dung hòa được giữa làm vợ và làm dâu thì cuộc sống mới hạnh phúc được”.

Cô vợ thích mùi tỏi và thích mùi khi "bẩn bẩn" của chồng
Anh chồng mỗi ngày tắm cho vợ và cảm giác như "cầm vòi hoa sen xịt cho con lợn nái"

Video những khoảnh khắc vui nhộn của Vợ chồng son:

Vợ chồng son là chương trình được thực hiện dựa trên format gốc của Đài truyền hình Asashi, Nhật Bản. Tại Nhật, chương trình đã trải qua hơn 40 năm phát sóng. 

Tại Việt Nam, chương trình lên sóng HTV7 từ năm 2013 trong khung giờ 22g tối chủ nhật hằng tuần. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên