28/02/2013 22:00 GMT+7

Đề nghị truy tố đường dây môi giới hoa hậu bán dâm

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Chiều 28-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã có kết luận điều tra vụ án, đề nghị Viện KSND TP truy tố các bị can liên quan tới đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm với giá hàng ngàn USD.

xTSuKm7N.jpgPhóng to
Người đẹp Sóc Trăng năm 2009 Võ Thị Mỹ Xuân đã bị công an tạm giữ do liên quan đến môi giới mại dâm - Ảnh tư liệu

Vụ hoa khôi, người mẫu bán dâm: Khởi tố bốn bị canXác định thêm 3 vụ môi giới hoa khôi, người mẫuPhá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USD

Trong số các bị can bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP đề nghị truy tố có: Trần Quang Mai (nữ, còn gọi là Gái em, 42 tuổi, quê Long An, ngụ Q.3), Lê Quang Tuấn Anh (còn gọi là Kevin, 25 tuổi, quê Lâm Đồng, ngụ Q.Phú Nhuận), Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, quê Cần Thơ, ngụ Q.Gò Vấp - hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009)… về hành vi môi giới mại dâm.

Theo kết luận điều tra, ngày 2-6-2012, Công an TP.HCM kiểm tra hai khách sạn tại Q.1, TP.HCM thì phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Điều đáng chú ý là bốn cô gái bán dâm này đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người là người mẫu, diễn viên, người là hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp. Ngay sau khi bắt quả tang hai nhóm mua bán dâm, PC45 ra quyết định bắt khẩn cấp những người nằm trong danh sách môi giới mại dâm gồm Quang Mai, Mỹ Xuân...

Tại cơ quan điều tra, các bị can khai nhận trưa 2-6-2012, Mai được một người đàn ông điện thoại “đặt hàng” để được người mẫu bốc lửa, nổi tiếng trên mạng Internet với nghệ danh J.P. “phục vụ” cùng một cô gái khác cho bạn của người này. Mai thỏa thuận người mẫu J.P. sẽ “phục vụ” với giá 2.500 USD, cô gái còn lại có giá 5 triệu đồng, hai bên đã giao nhận tiền xong. Tương tự, Mỹ Xuân cũng nhận được điện thoại yêu cầu 2 người mẫu, hoa khôi tới “phục vụ”, Xuân ra giá 3.000 USD cho hai người và “điều” hai người mẫu, hoa khôi tới khách sạn bán dâm thì bị PC45 phát hiện.

Ngoài hai vụ môi giới bị bắt quả tang, cơ quan điều tra xác định đường dây này đã nhiều lần môi giới cho nhiều hoa khôi, người mẫu đi bán dâm với giá từ vài ngàn tới hàng chục ngàn USD.

Một số vụ cụ thể được cơ quan điều tra làm rõ như:

Tháng 6-2011, Mai nhờ Tuấn Anh giới thiệu ca sĩ có nghệ danh K.N.T. đi bán dâm cho khách theo tour tại Vũng Tàu với giá 2.500 USD, Mai hưởng 1.300 USD.

Tháng 3-2012, Mai môi giới cho người mẫu T.K. đi bán dâm cho khách tại Q.1 với giá 2.500 USD.

Một lần khác, Mai môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm ngay tại nhà của Mỹ Xuân thuê tại Q.2 với giá 2.200 USD…

Bản thân T.K. và Mỹ Xuân ngoài việc đi bán dâm cũng đứng ra móc nối, môi giới cho nhau và một số hoa khôi, người mẫu, diễn viên khác đi bán dâm để “giúp đỡ” đồng nghiệp và hưởng hoa hồng.

Cơ quan điều tra xác định cụ thể: khoảng tháng 3-2012, T.K. đã cùng Trần Quang Mai môi giới để Mỹ Xuân đi bán dâm cho một khách hàng ở Vũng Tàu với giá 2.500 USD, T.K. lấy 1.000 USD tiền môi giới.

Cũng trong tháng 3-2012, T.K. lấy 18 triệu đồng “phí môi giới” khi giới thiệu người mẫu có nghệ danh J.P. đi bán dâm tại một khách sạn trên đường Nguyễn Trãi, Q.1 với giá 30 triệu đồng.

* Đón đọc chi tiết tong bài: Khi hoa hậu bán cái "ngàn vàng"

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên