09/06/2012 07:45 GMT+7

Xác định thêm 3 vụ môi giới hoa khôi, người mẫu

GIA MINH
GIA MINH

TT - Chiều 8-6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP.HCM đã làm việc với T.T.H. - người bị tình nghi đã môi giới cho nhiều người mẫu, hoa khôi, diễn viên đi bán dâm - để làm rõ một số thông tin có liên quan.

Chưa triệu tập thêm người mẫu, diễn viên nào liên quanPhá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USDDiễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâmMôi giới thu tiền “cắt cổ” gái bán dâm

Theo đó, cơ quan điều tra đã xác định thêm ba vụ môi giới mại dâm mà người bán dâm cũng là những hoa khôi, người mẫu được nhiều người biết.

Với những tài liệu, chứng cứ cơ quan điều tra đã thu thập trước đó, T.T.H. đã thừa nhận hành vi môi giới cho các hoa khôi, người mẫu gồm: Võ Thị Mỹ Xuân (người đang bị tạm giữ về hành vi môi giới mại dâm) đi bán dâm tại Vũng Tàu, người mẫu H.H. bán dâm tại TP.HCM và người mẫu - “hot girl” J.P. bán dâm tại TP.HCM trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5-2012 với giá 1.500-2.500 USD.

Riêng vụ việc môi giới cho hai người đẹp đoạt danh hiệu hoa khôi, á khôi đi bán dâm tại Singapore, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên