04/06/2012 07:28 GMT+7

Môi giới thu tiền "cắt cổ" gái bán dâm

S.BÌNH - G.MINH
S.BÌNH - G.MINH

TT - Chiều 3-6, liên quan đến vụ “Phá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USD” (Tuổi Trẻ ngày 3-6), Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự ba đối tượng: Trần Quang Mai (40 tuổi, ngụ P.1, Q.3, TP.HCM, nghề nghiệp cắt tóc, săn sóc sắc đẹp), Võ Thị Mỹ Xuân (29 tuổi, ngụ P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM, người mẫu tự do, hoa khôi một cuộc thi người đẹp ở miền Tây năm 2009) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, ngụ P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, tài xế cho một công ty tổ chức sự kiện tại TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Phá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USDDiễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâm

Qua khai thác nhanh, PC45 cho biết đây là một đường dây gái gọi bán dâm cao cấp với toàn hoa khôi, người mẫu, sinh viên do Mai, Xuân và Đạt giữ vai trò môi giới.

Đường dây này hoạt động từ năm 2009, một trong những người cầm đầu đường dây là bà Trần Quang Mai.

Bà Mai qua lại và rất am tường nhiều quán bar, vũ trường, nhà hàng sang trọng để săn khách đại gia có nhu cầu, sau đó bà Mai chủ động liên hệ với ông Nguyễn Hữu Đạt tìm “gái cao cấp” thỏa thuận mua bán dâm với khách theo mức giá thấp nhất là 2.000 USD.

Số tiền đi khách nhóm môi giới sẽ ăn chia theo tỉ lệ 6-4 (người môi giới nhận 60%, gái bán dâm nhận 40%).

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết thêm một số gái gọi trong đường dây còn khai nhận có lúc thực hiện hành vi mua bán dâm tại nhà hoặc sẵn sàng đi tour (kể cả ra nước ngoài) phục vụ khách “sộp” với giá dao động 20.000-25.000 USD/ba ngày.

Cơ quan điều tra đã triệu tập T.T.H., hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp và L.Q.T.A., người hành nghề trang điểm cho các diễn viên, người mẫu, để mở rộng điều tra hành vi môi giới mại dâm của hai người này.

Nguồn tin cũng khẳng định đường dây này có sự tham gia của rất nhiều người đẹp có danh tiếng, đoạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

S.BÌNH - G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên