12/06/2012 08:21 GMT+7

Vụ hoa khôi, người mẫu bán dâm: Khởi tố bốn bị can

GIA MINH - Đ.THANH
GIA MINH - Đ.THANH

TT - Ngày 11-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam bốn bị can có hành vi môi giới cho một số hoa khôi, người mẫu, diễn viên bán dâm với giá 1.500-2.500 USD/lần.

* Xử lý người mua dâm

Xác định thêm 3 vụ môi giới hoa khôi, người mẫuPhá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USD

Bốn bị can gồm Trần Quang Mai (40 tuổi, ngụ Q.3), Lê Quang Tuấn Anh (còn gọi là Kevin Lê, 27 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận), Võ Thị Mỹ Xuân (29 tuổi, ngụ Q.2), Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh).

Cùng ngày, tại buổi làm việc với UBND TP.HCM, nêu quan điểm về việc công bố danh tính người mua dâm trong đường dây hoa khôi, người mẫu mua bán dâm vừa bị bắt giữ tại TP.HCM, trung tướng Phạm Quý Ngọ - thứ trưởng Bộ Công an, trưởng đoàn kiểm tra công tác phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm - cho biết: “Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP.HCM tập trung làm rõ, nếu có danh tính người mua dâm thì phải xử lý. Đây là vấn đề bình đẳng trước pháp luật. Hiện Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra, rõ đến đâu sẽ xử lý đến đó. Có người bán dâm thì phải có người mua dâm. Như vậy mới cấu thành tội hoạt động mại dâm”.

GIA MINH - Đ.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên