13/01/2014 18:24 GMT+7

Đề nghị 30-36 tháng tù giam cho bị cáo "kỳ án trộm dê"

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - 16g30 chiều 13-1, đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đã đề nghị mức án 30-36 tháng tù giam đối với bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt về tội trộm cắp tài sản.

LAvOY9sI.jpgPhóng to
DQTWWrR9.jpg

Chiều 13-1, bị cáo Nguyệt được đặt nằm trên ghế để xét xử - Ảnh: Nguyễn Nam

Sau khi bị cáo Nguyệt la hét và được công an đưa về trại giam vào trưa 13-1, đến buổi chiều bị cáo được đưa trở lại phòng xử án và liên tục kêu đau đầu. Tuy nhiên HĐXX vẫn quyết định tiếp tục xét xử.

Bác sĩ được tòa cử đến khám và cho biết bị cáo sức khỏe bình thường. Các luật sư nhiều lần đề nghị cần có kết luận của cơ quan chuyên môn về tình trạng của bị cáo nhưng chủ tọa phiên tòa là ông Võ Tấn Sinh bác bỏ và cho rằng bị cáo vẫn bình thường, có thể xét xử.

Bị cáo được đặt nằm trên ghế xếp để xử án, có lúc được công an “hỗ trợ” đặt ngồi trên ghế trong tình trạng bất tỉnh nhưng ngồi một lát thì gục xuống.

HĐXX đã xét hỏi những người liên quan xoay quanh nội dung nguồn gốc trại dê, quá trình mua bán trại dê. Ngày mai 14-1 phiên tòa sẽ tiếp diễn.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Mệt quá, nhân chứng kỳ án trộm dê nằm ngủ tại tòaXét xử vụ án trộm dê: chờ tiếp lần thứ 14!Vụ án trộm dê xử lần thứ 11 vẫn chưa xongLại trả hồ sơ “kỳ án” trộm dêBị cáo kỳ án trộm dê bị bắt tạm giam ngay tại tòaBị cáo "kỳ án trộm dê" gào thét, đại náo phiên tòa

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên