10/01/2014 14:48 GMT+7

Mệt quá, nhân chứng kỳ án trộm dê nằm ngủ tại tòa

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Một vụ án kéo dài đến gần 10 năm và qua 13 lần xử mà chưa xong, trong lần xét xử 14 vào sáng 10-1, có người mệt quá đã tranh thủ nằm ngủ tại tòa!

Xét xử vụ án trộm dê: chờ tiếp lần thứ 14!Vụ án trộm dê xử lần thứ 11 vẫn chưa xongLại trả hồ sơ “kỳ án” trộm dê

NrW4kpXB.jpgPhóng to
Phòng xử án của TAND huyện Bắc Bình sáng 10-1 vắng tanh vì mọi người “ngồi chơi xơi nước” chờ thông tin bị cáo - Ảnh: NGUYỄN NAM
RwPHa8Uf.jpgPhóng to
Người đến dự tòa nằm ngủ trên ghế trong phòng xử án - Anh: NGUYỄN NAM

Sáng 10-1, sau khi nhận được thông tin bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt vắng mặt do sức khỏe yếu, tụt huyết áp được điều trị tại trạm xá địa phương, TAND huyện Bắc Bình (Bình Thuận) không thể tiếp tục xét xử vụ án trộm dê, đồng thời triển khai lực lượng hỗ trợ tư pháp đi tìm bị cáo Nguyệt để xác minh.

Các nhân chứng, luật sư, HĐXX trong buổi sáng 10-1 cũng đều “ngồi chơi xơi nước” để chờ thông tin.

Một số nhân chứng, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án cũng tỏ ra hết sức ngán ngẩm do vụ án đã kéo dài đến gần 10 năm mà xử chưa xong.

Có người mệt quá tranh thủ nằm ngủ tại tòa để chờ nhưng sau đó bị cán bộ tòa ra nhắc nhở.

Lần xét xử thứ 13 vụ án này vào ngày 8-1 trước đó đã bị hoãn vì HĐXX quyết định thay đổi thư ký tòa theo yêu cầu của bị cáo và các luật sư.

Qua 13 lần xét xử, TAND huyện Bắc Bình vẫn chưa xác định được ai là chủ sở hữu đàn dê.

Vào lúc 14g ngày 10-1, bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt đã được lực lượng hỗ trợ tư pháp đưa từ trạm xá Lương Sơn (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) đến TAND huyện Bắc Bình để tiếp tục xét xử vụ án trộm dê.

Chủ tọa phiên tòa tuyên bố vụ án này đã kéo dài quá lâu nên trong lần xử thứ 14 dù có kéo dài đến hàng chục ngày thì vẫn tiến hành xét xử cho xong.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên