11/04/2016 17:48 GMT+7

19-4: Đấu trường tiếu lâm trở lại

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều ngày 11-4, công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân cho biết chương trình tìm kiếm tài năng hài kịch Đấu trường tiếu lâm sẽ lên sóng trở lại.

Hình ảnh trong Vòng chuyển thể của Đấu trường tiếu lâm -  Ảnh: DQ Media
Hình ảnh trong Vòng chuyển thể của Đấu trường tiếu lâm - Ảnh: DQ Media

Theo đó, chương trình được phát sóng lúc 21g45 thứ ba ngày 19-4 trên kênh HTV7 và được thông sóng tại các kênh: Truyền hình Thành phố Cần Thơ (THPTCT), Truyền hình Đồng Tháp 1 (THĐT1).

Trước đó, Đấu trường tiếu lâm lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long lúc 21g ngày 5-3 (theo dự kiến là 21g thứ bảy hàng tuần trên THVL1) nhưng tạm ngưng ngay sau tuần đầu tiên phát sóng vì đơn vị sản xuất là công ty Điền Quân và THVL không tìm được tiếng nói chung trong việc chia sẻ nội dung chương trình lên Youtube cũng như các phương tiện giải trí kỹ thuật số khác.

Phía sản xuất cũng đưa thêm lí do tạm ngừng phát sóng là để củng cố, nâng cao chất lượng nội dung và thống nhất thêm các hạ tầng truyền dẫn khác. 

Điểm mới nhất của chương trình khi lên sóng HTV là bổ sung thêm vòng thi Ca dao - Tục ngữ, với mong muốn lồng ghép các yếu tố mới lạ bằng những nét văn hóa thuần Việt vào phần nội dung. ​

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên