06/03/2016 09:25 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm, Song đấu, Hãy nghe tôi hát lên sóng

Q.N.
Q.N.

TT - Hàng loạt chương trình giải trí truyền hình mới toanh ra mắt trong tháng 3. Điều đáng chú ý là các chương trình khá đa dạng về thể loại, được đầu tư cao với đủ các “chiêu” để hút khán giả 
xem đài.

Đấu trường tiếu lâm
Đấu trường tiếu lâm


Cùng chọn ngày 5-3 để ra mắt là hai chương trình Đấu trường tiếu lâm và Song đấu. Đấu trường tiếu lâm là phiên bản Việt của chương trình truyền hình quốc tế Funny Warriors. 

Tại Việt Nam, chương trình do Điền Quân Media phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất với dàn huấn luyện viên kiêm giám khảo nổi danh: Trấn Thành, Trường Giang, đạo diễn Đức Thịnh và cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Các danh hài cho biết đây là chương trình mà họ kỳ vọng bởi các thí sinh khi được chọn sẽ không chỉ “thi cho vui”, “ăn tiền dễ dãi” mà có nhiều cơ hội làm nghề vì có dịp rèn giũa tài năng với các HLV của mình trong suốt sáu tháng. Chương trình được phát sóng lúc 20g45 tối thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1.

Trong khi đó, Song đấu (phiên bản Việt của chương trình Versus, Đan Mạch) là một game khai thác những năng lực đặc biệt của con người. Người chơi trong chương trình là các nhân vật như huấn luyện viên thể hình siêu khỏe, vận động viên siêu nhanh, nữ người mẫu bẻ sắt, võ sĩ dùng tay đóng đinh, vũ công ballet và hip hop cùng tranh tài xoay vòng liên tục.

“Những người chơi này đưa khán giả thoát khỏi suy nghĩ lý trí thông thường khi chiêm ngưỡng khả năng bất ngờ của con người” - nhà sản xuất Đông Tây Promotion tiết lộ. Chương trình phát sóng lúc 20g thứ bảy hằng tuần trên VTV3.

Hãy nghe tôi hát lại là một cuộc thi ca hát dành cho các ca sĩ do Jet Studio và Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp sản xuất. Sáu ca sĩ: Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Chi Dân, Nhật Kim Anh, Ngọc Liên và Hà Vân cùng thử sức mình với những ca khúc bolero.

Dàn giám khảo gạo cội cũng sẽ là hấp lực cho chương trình với hai giám khảo xuyên suốt là danh ca Phương Dung và nhạc sĩ Đức Huy. Chương trình phát sóng lúc 21g thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 7-3.

Và không đợi đến mùa hè mới bắt đầu một sân chơi cho trẻ nhỏ, Siêu nhí tranh tài là cuộc thi truyền hình mới dành cho thiếu nhi có định dạng thuần Việt. 16 thí sinh nhí được tuyển chọn từ các em có tham gia lĩnh vực nghệ thuật sẽ tranh tài với nhau ở nhiều lĩnh vực để chọn ra những thí sinh đoạt giải cao nhất.

Các tiết mục thi được xây dựng đều gắn liền với những câu chuyện cổ tích, thần thoại. Công chúa, cô Tấm, cô tiên, nàng tiên cá... là những hình ảnh mà Việt Hương sẽ hóa thân trong quá trình làm MC.

Còn “hội đồng cổ tích” (giám khảo) cố định gồm nghệ sĩ Minh Nhí và Thanh Bạch sẽ đưa ra những lời nhận xét và chấm điểm cho từng tiết mục để tìm ra “siêu nhí” tài năng nhất.

Chương trình cũng được phát trên đài THVL1 lúc 21g thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 8-3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên