29/02/2016 23:57 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm ra mắt dàn HLV "khủng"

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 29-2, dàn HLV “khủng” của chương trình Đấu trường tiếu lâm chính thức ra mắt trong Lễ công bố phát sóng chương trình tại TP.HCM gồm NSƯT Đức Thịnh, Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang - Tiến Luật.

Đấu trường tiếu lâm
Đấu trường tiếu lâm


Tại lễ công bố phát sóng chương trình Đấu trường tiếu lâm do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân sản xuất, các danh hài giữ vai trò huấn luyện viên (HLV) kiêm giám khảo của chương trình là: đạo diễn Đức Thịnh, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật cùng MC “Ốc” Thanh Vân.

Các danh hài cho biết Đấu trường tiếu lâm là chương trình mà họ kỳ vọng bởi các thí sinh khi được chọn sẽ không chỉ “thi cho vui” mà có nhiều cơ hội làm nghề, sống được với nghề diễn hài sau khi chương trình kết thúc.

Các thí sinh sẽ có cơ hội rèn giũa tài năng với các HLV của mình trong suốt 5 tháng phát sóng chương trình.

Thu Trang - Tiến Luật lần đầu làm HLV cho một chương trình hài truyền hình. 

 

Trường Giang và Trấn Thành, hai “cây hài” đắt sô hiện nay cho hay việc giữ vai trò HLV của chương trình chiếm khá nhiều quỹ thời gian eo hẹp của cả hai vì HLV phải dành thời gian để ra đề, tham gia xây dựng, góp ý các tiểu phẩm thi cho các thí sinh “gà nhà”. 

Tuy nhiên, Trường Giang nói anh rất sẵn lòng cho nhiệm vụ này thậm chí sẵn sàng không nhận phí tập luyện, dàn dựng chương trình cho thí sinh miễn sao có được các tiết mục hay gửi đến khán giả và tạo được cơ hội cho các “cây hài” tương lai.

Trấn Thành cho biết anh theo đuổi lối diễn hài có học thuật và thiên về tạp kỹ nên sẽ tìm kiếm những thí sinh phù hợp với phong cách này.  Trong khi đó, Trường Giang chọn lối diễn hài bình dị, gần gũi, tận dụng nét duyên của dân gian. 

Thu Trang - Tiến Luật lần đầu làm HLV cho một chương trình hài truyền hình. Vì vậy cả hai đều khá phấn khích trong vai trò mới và cũng có nhiều ý tưởng cho đội của mình.

Đạo diễn Đức Thịnh cũng đầy hứng khởi trong vai trò mới. So với các HLV khác, anh bị các thí sinh đánh giá là khó tính hơn nhưng cũng rất "lắm chiêu".

Trường Giang chọn lối diễn hài bình dị, gần gũi, tận dụng nét duyên của dân gian. 

Đấu trường tiếu lâm là một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng hài kịch dành cho mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam (phải nói trôi chảy tiếng Việt). 

Những ngôi sao hài trẻ, tài năng từ 12 tuổi trở lên sẽ được phát hiện thông qua những màn thi đấu hào hứng, sáng tạo, khắc nghiệt để giành lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Đấu trường tiếu lâm gồm sáu vòng thi (13 tập): vòng Lập đội, vòng Song đấu, vòng Đạo cụ, vòng Chuyển thể, vòng Diễn với khách mời và đêm Vinh Quang (truyền hình trực tiếp).

Theo đó, hơn 100 thí sinh được ban tổ chức chọn lựa từ quá trình sơ tuyển sẽ bước tiếp vào vòng Lập đội và thể hiện khả năng hài kịch qua các tiểu phẩm, tiết mục trình diễn… để các huấn luyện viên bấm nút chọn về đội của mình.

40 thí sinh tương ứng với 4 đội (mỗi đội 10 thí sinh) được dẫn dắt bởi năm vị huấn luyện viên của chương trình.  

Người dẫn chương trình của Đấu trường tiếu lâm là nữ nghệ sĩ "Ốc" Thanh Vân. Cô tiết lộ đã "cười lăn cười bò" trong suốt quá trình ghi hình bởi duyên hài của các HLV và thí sinh. 

Đấu trường tiếu lâm là phiên bản Việt của chương trình truyền hình quốc tế Funny Warriors, do Công ty Imagine Group TV (Singapore) nắm giữ bản quyền và Công ty Truyền thông Giải trí Color Entertainment phân phối tại Việt Nam.

Chương trình được phát sóng vào lúc 20g45 tối thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ 5-3-2016 trên kênh THVL1.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên