24/12/2015 11:07 GMT+7

Xem clip Thu Trang "phá vỡ" ca khúc Người tình mùa đông

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong tập 3 chương trình Tài tử tranh tài vừa qua, cặp đôi Thu Trang - Hữu Quốc khiến khán giả một phen bất ngờ khi “hoa hậu hài” tuyên bố bỏ bạn diễn - Hữu Quốc để hát chung với danh hài Hoài Linh.

Thu Trang giả Như Quỳnh hát Người tình mùa đông - Ảnh: Hiếu Lê

Tuy chỉ mới phát sóng được hai số sau tập chào sân, nhưng cặp đôi Thu Trang - Hữu Quốc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả bởi lối diễn duyên dáng và hài hước.

Nếu như trong đêm Chuyện tình trước đó, khán giả được chứng kiến màn tranh luận sôi nổi đầy hài thú vị của 3 vị giám khảo xoay quanh giọng hát "có 1- 0 -2" của Thu Trang, thì ở tập 3 với chủ đề Đêm đông, giọng ca có phần lỗi nhịp của “hoa hậu hài” lại một lần nữa trở thành tâm điểm.

Hữu Quốc (phải) đóng vai ông già Noel trong tiết mục Người tình mùa đông cùng Thu Trang

Là tiết mục mở màn cho tập 3 Tài tử tranh tài – chủ đề Đêm đông, Thu Trang và Hữu Quốc đã mang tới cho khán giả một màn trình diễn vô cùng dễ thương và ấn tượng.

Trong màn trình diễn của mình, Thu Trang hóa thân thành cô Út Mén ủi đồ với màn đáp xoáy cực hài hước với ông Năm do NSƯT Hữu Quốc đảm vai.

Cả hai lợi dụng giọng ca “dở có thương hiệu” của Thu Trang để làm điểm nhấn và lật ngược tình thế, tạo mạch cảm xúc để hai nghệ sĩ lồng ghép thông điệp ý nghĩa mà hiếm người biết về lịch sử sân khấu cải lương khi nhắc về cố NSND Phùng Há và cố NSND Năm Châu - những bậc thầy cải lương của Việt Nam.

"Hoa hậu hài" Thu Trang và NSUT Hữu Quốc phá phách cùng Người tình mùa đông

Nhận xét về điều này, danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Các bạn biết kết nối cái xưa và cái nay, bạn có nhắc đến hai nghệ sĩ gạo cội của làng cải lươngđó là điều mà tôi cảm thấy rất vui và rất phấn khích bởi vì kể cả bây giờ có khi tới già, tới chết tôi cũng không biết là có một thời điểm ngoại Bảy đã dùng tiếng kèn saxophone để đưa vào cải lương của xứ mình như vậy”.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên