The Masked Singer mùa 2 tiếp tục nhận được ủng hộ của đông đảo khán giả
Đây là một bước đi đột phá giúp DatVietVAC tiếp tục hướng đến thành công trong thập kỷ tiếp theo.
Kiên định tầm nhìn thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí tại Việt Nam
Trong năm 2023, vượt lên nhiều biến động của thị trường, mảng kinh doanh truyền thông giải trí của DatVietVAC tiếp tục khẳng định vị thế.
Chú trọng đầu tư chất lượng nội dung, những chương trình "bom tấn" - Blockbuster Content mang dấu ấn DatVietVAC nhanh chóng được khán giả đón nhận và phủ sóng trên mọi nền tảng: Rap Việt mùa 3 chạm mốc 10 tỉ lượt xem toàn cầu; Hành trình rực rỡ ghi nhận hơn 1,8 tỉ lượt xem, 16/16 tập đạt Top 1 Rating VTV; hashtag #CaSiMatNa cũng đã đem về cho The Masked Singer Vietnam hơn 1,3 tỉ lượt xem trên TikTok…
Đặc biệt, thông qua lăng kính của các chương trình truyền hình thực tế chân thật như: 2 Ngày 1 Đêm, Hành trình rực rỡ, La cà hát ca… những giá trị, bản sắc văn hóa của các vùng miền trên dải đất hình chữ S được giới thiệu, bồi đắp, nuôi dưỡng và khơi dậy thêm tình yêu, niềm tự hào về quê hương đất nước qua nhiều thế hệ.
2 Ngày 1 Đêm vừa trở lại đã nhanh chóng bứt phá với Top 1 YouTube Trending
Theo Dr. Fong Chang Onn - Chairman of Enterprise Asia, ban tổ chức đánh giá cao những đóng góp tiên phong của DatVietVAC trong lĩnh vực văn hóa sáng tạo, là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh bền vững, bền bỉ với nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí, những sản phẩm của DatVietVAC không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn truyền tải giá trị nhân văn cao cả, lan tỏa nguồn cảm hứng, thông điệp "Sống đẹp" tới hàng triệu triệu khán giả Việt trong nước và trên thế giới.
Cùng đó, việc tập trung đầu tư nguồn lực vào nền tảng công nghệ truyền thông giải trí, thể hiện ấn tượng ở mảng Digital Ventures đã mang tới cho DatVietVAC những kết quả ấn tượng. Siêu ứng dụng giải trí VieON, với hơn 44 triệu thiết bị cài đặt, đóng vai trò flagship, từng bước hiện thực hóa tham vọng chinh phục thị trường OTT.
Là sản phẩm công nghệ tiêu biểu của người Việt, do người Việt, vì người Việt, VieON liên tục được ghi nhận qua loạt giải thưởng công nghệ uy tín trong nước và quốc tế.
Thụ hưởng lợi thế là thành viên của DatVietVAC, VieON sẵn sàng vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian tới
Những công ty thành viên khác thuộc mảng kinh doanh số của DatVietVAC ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.
Tiêu biểu, VieNETWORK - nhà sản xuất và phát hành nội dung số đa nền tảng lớn nhất Việt Nam, sở hữu Vie Community hơn 216 triệu người theo dõi, mang đến khách hàng dịch vụ đa dạng: Phát hành và phân phối nội dung; Giải pháp thương hiệu; Quản lý nghệ sĩ - nhà sáng tạo nội dung.
"Với lợi thế sở hữu cộng đồng người dùng "khổng lồ", các chương trình của DatVietVAC có thể nhanh chóng chinh phục những thành tích khủng về lượt xem, tương tác. Từ đó, góp phần đưa hình ảnh của các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Đó là một trong những lý do Lâm quyết định hợp tác lâu dài với DatVietVAC" - diễn viên Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khi đồng hành cùng DatVietVAC tại lễ trao giải APEA năm nay.
Hiện lĩnh vực kinh doanh tiềm năng đang được DatVietVAC và các công ty thành viên tập trung khai thác là thị trường nội dung bản quyền (IP Content Marketplace) mở ra nhiều kỳ vọng bứt phá cho doanh nghiệp.
Hệ sinh thái DatVietVAC độc nhất: Không ngừng sáng tạo và dẫn dắt xu thế
Hệ sinh thái Công nghệ truyền thông giải trí tích hợp độc nhất - DatVietVAC bao gồm những tên tuổi đầu ngành như: Dong Tay Promotion, Vie Channel, M&T Pictures, VieON, TKL, DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA… luôn có sự tương hỗ nền tảng giữa các công ty thành viên.
Từ đó giúp DatVietVAC duy trì lợi thế hợp tác chiến lược toàn diện với những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế, xây dựng chuỗi giá trị Audience - Consumer đột phá. Đồng thời, điều này cũng giúp tối ưu hóa nguồn lực đầu tư, kéo dài tuổi thọ và biên độ thành công của nội dung (content).
Nhận định về thành công của DatVietVAC, Dr. Fong Chang Onn cho hay: "Việc chinh phục APEA 2023 càng cho thấy sự đúng đắn, nhất quán trong chiến lược kinh doanh và phát triển bền vững của DatVietVAC.
Chúng tôi nhận thấy chính sự liên kết có chiều sâu của hệ sinh thái, giúp doanh nghiệp ứng biến linh hoạt và duy trì đà tăng trưởng cũng như tìm thấy cơ hội đổi mới giữa rất nhiều thách thức, biến động của nền kinh tế.
Được biết, trong khuôn khổ APEA năm nay, DongTay Promotion (thành viên của DatVietVAC) - đơn vị sản xuất nội dung truyền hình lớn nhất Việt Nam - lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục này. Một lần nữa chúc mừng DatVietVAC và DongTay Promotion".
Bằng những nỗ lực vượt trội, trong nhiều năm qua, DatVietVAC vinh dự được xướng tên ở những giải thưởng danh giá và uy tín:
• Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2019, 2023
• Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trong bảng xếp hạng Top kinh tế tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 - 2021 (Profit500);
• Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) (2017-2022)
• Best Companies to Work for in Asia 2020 - 2023 (do tạp chí HR Asia bình chọn).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận