14/02/2014 15:04 GMT+7

Cứu thai nhi sau khi mẹ đã qua đời vì tai nạn

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Các bác sĩ tại Trung tâm Y khoa Maimonides tại Brooklyn đã cứu sống đứa con trong bụng thai phụ Mẫn Lâm (36 tuổi) sau khi bà Mẫn qua đời vì bị xe xúc tuyết lùi trúng tại một bãi đỗ xe của siêu thị, theo CNN ngày 14-2.

gUDn47Ef.jpgPhóng to
Bà Mẫn Lâm bên cậu con trai Kevin - Ảnh: do gia đình cung cấp

“Bão băng gây tê liệt” hoành hành nước MỹNước Mỹ tiếp tục đông cứng vì bão tuyết

Phát ngôn viên bệnh viện Eileen Tynion cho biết bà Mẫn được đưa đến bệnh viện trong chưa đầy 10 phút và các bác sĩ mổ lấy thai trong chưa đầy 1 phút. Dù rằng cái thai đã được 9 tháng nhưng hiện tại con của bà Mẫn vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo WSJ, tai nạn xảy ra tại bãi đậu xe bên ngoài siêu thị Phi Long. Khi ấy bà Mẫn cùng chồng là ông Tịnh Phong Lâm đang sắp xếp hàng hóa vào xe thì bị chiếc xe xúc tuyết tư nhân lùi đụng phải.

Chú của ông Tịnh là Trương Tiểu Lâm cho biết bà Mẫn rời Trung Quốc đến sống tại Mỹ đã 8-9 năm. Về phần cháu trai, ông Trương cho biết ông Tịnh hiện rất đau buồn và không muốn tiếp xúc với báo chí.

Bà Mẫn qua đời để lại cậu con trai Kevin mới lên 6 và đứa bé mới sinh trong tình trạng nguy kịch.

Những cư dân sống quanh bãi xe của siêu thị cho biết bãi xe thường đông đúc và có tầm nhìn rất kém. “Tôi ngạc nhiên vì không có nhiều tai nạn hơn đấy”, ông James Rando sống gần siêu thị nhận xét.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn với sự hợp tác từ phía tài xế lái xe xúc tuyết.

Trong khi đó bão tuyết tiếp tục hoành tại tại nhiều bang trên khắp nước Mỹ với hàng trăm ngàn chuyến bay bị hủy, nhiều khu vực trong 16 bang nước Mỹ vào cảnh mất điện và thêm nhiều mạng sống bị cướp đi.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên