Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2025: Kinh doanh sáng tạo, chìa khóa thành công

Huỳnh mở tiệm cà phê Ống ở TP.HCM đã hơn một năm, điểm đặc sắc ở đây là nước được đựng trong các ống tre. Vật liệu này có thể tái sử dụng 20 lần, sau khi tre ngả màu có thể đem đi cắm hoa, đựng bút.

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2025: Kinh doanh sáng tạo, chìa khóa thành công -Video: NGUYỄN HUỲNH

Tiệm của Huỳnh được khách ủng hộ vì sản phẩm độc lạ xanh - lành. Mô hình kinh doanh của Huỳnh tuy không lớn nhưng đã tạo được hiệu ứng lớn, đặc biệt là ở người trẻ.

Huỳnh khởi nghiệp với tâm thế truyền tải thông điệp tích cực và tôn vinh giá trị văn hóa của Việt Nam. Bởi vậy, trong tiệm luôn có những sản phẩm biểu tượng thân thuộc của Việt Nam như nón lá, cây tre. Ngoài ra, bản thân Huỳnh khi bán hàng cũng luôn bận áo dài chỉn chu.

năng lượng tích cực - Ảnh 1.
Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2025: Kinh doanh sáng tạo, chìa khóa thành công - Ảnh 2.Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2025: Khi đam mê hóa thành không gian nghệ thuật

Ẩn mình trong ngôi nhà cổ thời Pháp giữa lòng thành phố biển Nha Trang sôi động, quán cà phê Hòn Kiến được xây từ vỏ ốc đang là điểm đến thu hút du khách.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất