![](https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/730/471584752817336320/2025/2/14/photo-1739523955687-1739523957291326241153.jpg)
Ứng dụng CUB Vietnam trên nền tảng Fiza - Ảnh: DNCC
Giải ngân trong 5 phút
Thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến của Fiza và cơ sở người dùng rộng lớn của nền tảng Zalo, CUBHCM dự kiến quảng cáo các dịch vụ tài chính cá nhân an toàn và tiện lợi cho người dùng Zalo.
Sự ra mắt của ứng dụng cho vay trực tuyến mang tính đột phá từ CUBHCM chính là trọng tâm của mối quan hệ chiến lược này.
Ứng dụng mang tên CUB Vietnam, phát triển bởi CUBHCM, không chỉ tối ưu hóa quy trình đăng ký vay truyền thống mà còn có khả năng ‘giải ngân trong 5 phút’ ấn tượng.
Đặc biệt, khi hạn mức tín dụng của người dùng đã được phê duyệt, họ có thể linh hoạt sử dụng hạn mức trên cho nhiều lần giải ngân trong thời gian tối đa lên đến 5 năm mà không cần phải đăng ký lại từ đầu.
Sự ra mắt của ứng dụng mang tính đột phá này thể hiện tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm của CUBHCM, mang đến trải nghiệm tiện lợi khi khách hàng tham gia các dịch vụ tài chính.
Với những kinh nghiệm về áp dụng trí tuệ nhân tạo mang tính đột phá, cải tiến cách người dùng tương tác với các dịch vụ tài chính, Fiza là một trong những đối tác công nghệ chủ chốt đối với CUBHCM.
Thông qua công nghệ quảng cáo bằng AI tiên tiến của mình, Fiza tạo ra những trải nghiệm khám phá sản phẩm trực quan và mang tính cá nhân cao, cho phép người dùng dễ dàng khám phá và hiểu thêm về các sản phẩm vay tiêu dùng của CUBHCM.
Hướng tiếp cận này cải thiện hành trình người dùng, giúp các dịch vụ tài chính trở nên tiện lợi, thân thiện và dễ hiểu hơn đến người tiêu dùng Việt Nam.
Nâng tầm ứng dụng công nghệ trong tài chính
Ông Lu Wei Chieh, tổng giám đốc CUBHCM, nhấn mạnh rằng: ‘Sự hợp tác giữa Fiza và CUBHCM không chỉ giúp nâng tầm về ứng dụng công nghệ trong tài chính mà còn tạo ra cầu nối quan trọng với khách hàng trong kỷ nguyên số hóa, giúp hiểu rõ thêm nhu cầu của họ’.
Sự hợp tác không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp quảng cáo. Bằng sự tích hợp kỹ thuật tiên tiến, Fiza đảm bảo mang đến hiệu suất vượt trội cho ứng dụng, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà, nhanh chóng trên mọi thiết bị điện thoại thông minh.
Đây là một trong những tối ưu hóa vô cùng quan trọng trong bối cảnh điện thoại thông minh lên ngôi, khi người dùng trông đợi vào trải nghiệm dịch vụ tài chính tức thì, êm ái trong tầm tay.
![](https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/730/471584752817336320/2025/2/14/photo-1739523959665-17395239598281839265318.jpg)
Quảng cáo ứng dụng CUB Vietnam trên Fiza - Ảnh: DNCC
Kể từ khi ứng dụng CUB Vietnam được ra mắt vào tháng 3-2024, CUBHCM đã không ngừng đầu tư nguồn lực để nâng cao trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Ứng dụng này không chỉ thể hiện sự cam kết của CUBHCM đối với thị trường Việt Nam, mà còn nhấn mạnh chiến lược tiếp cận nhằm nâng tầm các mô hình dịch vụ thông qua công nghệ tài chính.
Bằng cách liên tục tối ưu hóa nền tảng số và đẩy mạnh hợp tác với các đối tác địa phương đứng đầu về công nghệ, CUBHCM đã và đang không ngừng tạo ra trải nghiệm dịch vụ tài chính mà còn tạo thêm thuận tiện cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận