Tag: người tiêu dùng Việt Nam

Hàng trăm doanh nghiệp quốc tế tham gia triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến 21-3, Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM).

Mulgati đón nhận danh hiệu ‘Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - 2023’

Ngày 6-1 vừa qua, Mulgati Việt Nam được trao danh hiệu "Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam". Đây là một bước đánh dấu sự phát triển của Mulgati trong thị trường giày da cao cấp tại Việt Nam.

Dịch vụ logistics: Chẳng lẽ chỉ có xe ôm

TTCT - Dư địa phát triển của dịch vụ logistics ở Việt Nam còn rất lớn nhưng những bất cập quá nhiều, nhất là khi đặt cạnh người láng giềng đang có mảng hoạt động này vào loại tốt nhất thế giới.

100 đại diện từ Úc đến Việt Nam quảng bá giáo dục và ẩm thực

Chương trình với sự tham gia của 100 đại diện đến từ xứ sở chuột túi, thực hiện quảng bá giáo dục và ẩm thực Úc tại Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và Nha Trang từ ngày 18-9 đến 22-9.

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: Muốn trở thành thương hiệu không thể thiếu trong lòng người Việt

Sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 của UNIQLO với chủ đề "Modern Layering" vừa diễn ra với nhiều hoạt động thu hút tại Hà Nội.

Các xu hướng kỹ thuật số được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận

Nghiên cứu mới nhất của Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích cực đón nhận các hình thức ngân hàng số và bán lẻ kỹ thuật số hậu đại dịch.

FPT Long Châu và Dược Hậu Giang hợp tác đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Sáng 29-6, FPT Long Châu và Dược Hậu Giang (DHG Pharma) đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được Dược Hậu Giang sản xuất với tiêu chuẩn Japan-GMP tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Mỹ đẩy mạnh quảng bá thực phẩm qua nhà hàng, siêu thị Việt

Trong năm 2022, xuất khẩu nông sản và thực phẩm liên quan của Mỹ sang Việt Nam tiếp tục tăng lên, đạt gần 4 tỉ USD, đưa Việt Nam trở thành thị trường xuất khẩu hàng đầu của quốc gia này.

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2023

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết chương trình "ASEAN Online Sale Day" - sự kiện mua sắm trực tuyến có quy mô lớn nhất ASEAN - dự kiến diễn ra từ ngày 8 đến 22-8.

FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược cùng Blackmores

Sáng 9-1, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores chính hãng tại Việt Nam.