Mặc dù có nhiều ưu điểm, pin xe điện cũng có những điểm trừ như tụt giảm năng lượng nhanh chóng trong điều kiện nhiệt độ bất lợi, và sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng chai pin.
Farasis Energy khẳng định loại pin mới mà công ty chế tạo có thể hoạt động bình thường trong môi trường có nhiệt độ từ -30 độ C đến 65 độ C. Đồng thời, pin có thể tiếp tục hoạt động ở hiệu suất 70% ngay cả sau hàng nghìn chu kỳ sạc.
Theo Jack Peng - người giới thiệu công nghệ pin mới của Farasis Energy, dòng pin xe điện mới có hiệu suất cao, đạt tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, thích ứng với nhiệt độ môi trường và tuổi thọ lâu dài.
Theo Peng, dòng pin này được phát triển để thích ứng với nhiệt độ cao ở các nước Đông Nam Á và các vùng xung quanh.
Peng tiết lộ pin này có thể đồng hành cùng xe điện tổng quãng đường 1,6 triệu km mới phải thay thế.
Nếu được phát triển thành bản thương mại, loại pin mới của Farasis Energy được đánh giá sẽ trở thành yếu tố "thay đổi cuộc chơi". Pin có thể được ứng dụng rộng rãi trong các phương tiện chở khách và thương mại, cũng như xe 2 bánh, 3 bánh và cả ô tô bay (eVTOL).
Công nghệ này có tiềm năng ứng dụng rộng rãi trên nhiều loại phương tiện như xe khách, xe thương mại, eVTOL, xe buýt và các lĩnh vực khác, giúp tăng cường đáng kể độ bền của ắc quy, qua đó nâng cao hiệu quả vận hành và giảm chi phí cho người sử dụng.
Farasis Energy hoạt động trong lĩnh vực công nghệ pin suốt 27 năm qua, được coi là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ đổi mới năng lượng. Đây cũng là công ty đứng sau pin năng lượng natri-ion đầu tiên của thế giới, là đối tác sản xuất pin cho eVTOL và là công ty chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường pin lithium hiệu suất cao cho xe máy điện ở Trung Quốc.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận