Cô giáo nhảy lầu sau khi bị phụ huynh phản ảnh đánh học sinh?

10/03/2021 10:23 GMT+7

TTO - Đang làm việc với ban giám hiệu và phụ huynh sau khi bị phản ảnh đánh học sinh, cô K. xin ra ngoài có việc cá nhân. Lát sau mọi người phát hiện cô nằm dưới nền ở tầng trệt, chấn thương nặng.

Dư luận địa phương đang xôn xao, nghi vấn cô K. (26 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Phú Tài, TP Phan Thiết, Bình Thuận) nhảy lầu sau khi bị phụ huynh phản ảnh đánh học sinh chiều 9-3.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 10-3, ông Phan Đoàn Thái - giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận - cho biết hiện cô K. vừa mổ xong. Cô K. bị gãy xương chậu và tay, đã chuyển viện vào TP.HCM điều trị.

Ông Thái nói trước đây có thông tin cô K. đánh học sinh trong lớp. Vụ việc được ban giám hiệu nhà trường mời các bên, trong đó có phụ huynh và cô K. đến làm việc vào chiều 9-3.

Theo báo cáo ban đầu, trong quá trình làm việc, các bên không có ý kiến gì và thông cảm cho nhau.

Buổi làm việc sắp kết thúc thì cô K. xin ra ngoài có việc cá nhân. Lát sau mọi người phát hiện cô nằm dưới nền ở tầng trệt, chấn thương nặng và đưa đi cấp cứu.

Về nghi vấn cô K. nhảy lầu như dư luận đang xôn xao, ông Thái cho biết chưa xác định được điều này vì không có ai chứng kiến.

"Buổi làm việc với phụ huynh diễn ra trên lầu 1, sau đó mọi người phát hiện cô ngã ở dưới tầng trệt, dư luận nghi vấn cũng đúng. Nhưng việc cấp thiết bây giờ là chữa trị cho cô và ổn định tâm lý đội ngũ giáo viên tại trường. Gia cảnh cô K. cũng khó khăn nên đồng nghiệp đang quyên góp giúp đỡ chữa trị" - ông Thái chia sẻ.

Cũng theo giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận, vụ việc rồi sẽ sáng tỏ, không giấu giếm được gì. Hiện các cơ quan chuyên môn đang làm việc và sẽ có báo cáo chính thức sau.

Sống lại sau tự tử, cô giáo nói muốn về trường cũ dạy Sống lại sau tự tử, cô giáo nói muốn về trường cũ dạy

TTO - Chia sẻ với Tuổi Trẻ online, cô giáo Th. nghẹn ngào cho biết hành động dại dột của mình xuất phát từ cảm giác bản thân như "quả bóng" bị đá lăn đi lăn lại...

ĐỨC TRONG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận