03/01/2016 21:58 GMT+7

Cô gái Đan Mạch gửi lời chào khán giả Việt Nam

C.K
C.K

TTO - The Danish girl (Cô gái Đan Mạch) bộ phim nghệ thuật được chờ đợi trước thềm Quả Cầu Vàng và Oscar 2015 sẽ đến với khán giả VN từ ngày 15-1

The Danish girl - bộ phim về người chuyển giới đầu tiên trên thế giới...
The Danish girl - bộ phim về người chuyển giới đầu tiên trên thế giới.

Khán giả VN sẽ gặp lại diễn viên Eddie Redmayne - người từng thắng giải Oscar 2014 trong phim The Theory of Everything, cũng là gương mặt quen thuộc với My week with Marilyn hay Những người khốn khổ. Eddie xuất hiện từ ngày 15-1 tại các rạp ở Việt Nam với nhân dạng của Einar Weneger - người chuyển giới đầu tiên của thế giới. 

The Danish girl dựa trên một câu chuyện phi thường có thật, thời điểm của những năm 1900, khắc họa chân dung Lili Elbe - người đầu tiên trên thế giới dám mạnh mẽ đối mặt với chính bản thân để phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

The Danish girl cũng đang mang đến cho Eddie Redmayne đề cử Quả cầu vàng. Đạo diễn Tom Hooper cũng là cái tên quen thuộc với tác phẩm Những người khốn khổ hay Diễn văn của nhà vua (phim mang về cho Hooper giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất).

Dàn diễn viên The Danish girl gửi đến khán giả Việt Nam những lời chào năm mới nồng nhiệt nhân dịp phim chuẩn bị ra mắt.

* Xem clip các diễn viên gửi lời chào năm mới đến khán giả VN: 

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên