29/07/2022 09:15 GMT+7

Chuyển đổi số từ điều nhỏ nhất

N.D.
N.D.

TTO - Với Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), số hóa sản phẩm và dịch vụ là mang lại trải nghiệm ngân hàng số đơn giản, thân thiện, xuyên suốt, giúp tất cả đối tượng khách hàng đều dễ dàng sử dụng.

Chuyển đổi số từ điều nhỏ nhất - Ảnh 1.

Nhiều ưu đãi giá trị dành cho người dùng mở tài khoản SHB

Bằng sự thấu hiểu và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, các sản phẩm số của SHB được người dân ngày càng ưa chuộng.

Mở tài khoản, vay tín dụng chỉ trong vài phút

Với mong muốn góp phần giúp người dân cả nước, đặc biệt là ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa dễ dàng sở hữu tài khoản ngân hàng trực tuyến và hưởng nhiều tiện ích vượt trội, SHB đã triển khai mở tài khoản online qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC).

Theo đó, người dân chỉ cần sử dụng ứng dụng SHB Mobile với vài thao tác chụp ảnh giấy tờ tùy thân, chụp gương mặt là có ngay tài khoản ngân hàng để giao dịch và tận hưởng hàng loạt ưu đãi. 

Với tính năng này, người dân không cần đến các điểm giao dịch, không cần hồ sơ thủ tục, có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong những ngày nghỉ, lễ, Tết.

Cùng với mong muốn mang lại hành trình trải nghiệm tài chính liên tục và dễ dàng, mới đây bộ đôi công cụ tài chính quyền lực là Thẻ tín dụng và Tài khoản thấu chi phê duyệt trước online đã chính thức được đưa tới người dân trên ứng dụng SHB Mobile.

Thay vì phải đến quầy giao dịch vào giờ hành chính để thực hiện đăng ký, đợi ngân hàng thẩm định hồ sơ và phát hành thẻ hoặc giải ngân, người dùng sau khi nhận được lời mời chỉ cần thao tác đơn giản trên ứng dụng SHB Mobile là được cấp hạn mức vay thấu chi sau 2 phút, hoặc nhận tận tay chiếc thẻ tín dụng sau từ 2 ngày.

Theo đó, mỗi khách hàng có thể sở hữu hạn mức vay thấu chi lên tới 500 triệu đồng hoặc thẻ tín dụng với hạn mức tới 300 triệu đồng để hỗ trợ thêm cho nhu cầu tài chính tiêu dùng của bản thân và gia đình.

Hiệu quả với chiến lược "lấy khách hàng là trọng tâm"

Với những tiện ích vượt trội, các sản phẩm số của SHB đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng và ngày càng khẳng định chiến lược "lấy khách hàng là trọng tâm".

Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2022, các sản phẩm số SHB đã bứt phá tăng trưởng ấn tượng, cụ thể với số tài khoản mở trực tuyến qua eKYC đã chiếm tới gần 50% trong tổng số tài khoản thanh toán mở trên hệ thống, số lượng thẻ tín dụng mở mới qua kênh online chiếm tới 60% và tài khoản thấu chi online chiếm tới 85% trong tổng số thẻ tín dụng và tài khoản thấu chi mở mới cho khách hàng cá nhân của toàn SHB.

Song song với việc xây dựng các trải nghiệm mới cho khách hàng trên nền tảng số, SHB cũng đang gấp rút triển khai dự án Ngân hàng hợp kênh (Omni Channel) để xây mới nền tảng giao dịch hợp kênh hiện đại, đồng bộ cho khách hàng cá nhân.

Mọi giao dịch của khách hàng trên các kênh khác nhau của ngân hàng như tại quầy, qua tổng đài hotline *6688, qua website, app SHB Mobile đều được cập nhật lên hệ thống, đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn và xuyên suốt cho khách hàng.

Hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng số được yêu thích nhất Việt Nam, SHB hy vọng mang tới một cuộc sống thuận tiện hơn thông qua nỗ lực chuyển đổi số từ những điều nhỏ nhất, giúp người dùng dễ dàng sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng ngay trong lòng bàn tay.

SHB - Top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất SHB - Top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) 2 năm liên tiếp, xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp, trở thành một trong bốn ngân hàng góp mặt trong top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất.

N.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên