22/05/2016 14:04 GMT+7

Charlize Theron ôm Sean Penn an ủi khi phim bị chê thậm tệ

ĐỨC TRẦN - Ảnh: Reuters
ĐỨC TRẦN - Ảnh: Reuters

TTO - Charlize Theron khá bình tĩnh trướclời chê bai nặng nề mà truyền thông dành cho phim The Last Face của Sean Penn, phim do bạn trai cũ của cô đạo diễn tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes.

Charlize Theron ôm Sean Penn an ủi dù phim bị chê thậm tệ - Ảnh: Getty

Trên các bảng bình chọn của cánh báo chí, The Last Face là phim nhận nhiều điểm zero nhất, cũng là phim có tổng điểm thấp nhất trong số 21 phim dự thi.

Nhiều khán giả bình chọn The Last Face là “thảm họa Cannes” giống như hai quả bom xịt toàn sao là Sea of Tress năm 2015 và The Search 2014.

Đạo diễn Sean Penn từng để lại nhiều dấu ấn qua Into the Wild năm 2007 với hai đề cử Oscar. Khi quay The Last Face năm 2014, ông và Charlize Theron nảy sinh tình cảm. Nhưng rồi chỉ hơn một năm sau cả hai lại tuyên bố chia tay.

Ở Hollywood, chuyện đường ai nấy đi vì làm việc không ăn ý diễn ra thường xuyên. Jennifer Lopez với Ben Affleck, Kate Winslet với Sam Mendes đều chia tay sau một phim đóng chung (hoặc làm chung) thất bại.

Adele Exarchopoulos, Javier Bardem và Charlize Theron - ba diễn viên trong
Adele Exarchopoulos, Javier Bardem và Charlize Theron - ba diễn viên trong The Last Face tại Cannes 2016 - Ảnh: Reuters

Ban đầu dự án The Last Face là của nữ diễn viên Robin Wright và nhà biên kịch Erin Dignam nảy sinh từ khoảng 2000-2009. Sau nhiều trở ngại về tài chính, Wright nói với truyền thông rằng cô không muốn thực hiện bộ phim này nữa.

Việc Sean Penn mang The Last Face đến với khán giả Cannes và mời được khá nhiều sao trẻ lẫn tài năng vào phim là điều không phủ nhận. Song, có lẽ chính tài tử gạo cội hai lần đoạt giải Oscar này cũng không ngờ phản ứng dành cho phim ông lại thấp đến vậy.

Tờ IndieWire gọi đây là phim tệ nhất của Sean Penn với điểm D trên thang điểm A. Tờ The Guardian cho điểm... zero với nhận định “phim như quay bừa quay đại, lồng ghép các cảnh trẻ em mồ côi, nghèo khổ một cách vô nghĩa…”.

Chuyên trang điện ảnh uy tín Variety còn "thâm" hơn khi gọi phim là “như một phim dán mác Angelina Jolie” để ám chỉ mức độ tệ hại của The Last Face tương tự By the sea - một thất bại nặng nề của bộ đôi Angeline Jolie và Brad Pitt.

Sean Penn trong cuộc họp báo phim tại LHP Cannes 2016 -Ảnh: Reuters.
Sean Penn trong cuộc họp báo phim tại LHP Cannes 2016 -Ảnh: Reuters.

Sean Penn cho biết ông sẽ ở bên cạnh đứa con tinh thần của mình và “ai cũng có quyền phản ứng theo cách của họ”. Trong khi Theron cho rằng khán giả đã hiểu lầm các nhân vật trong phim nên mới chê bai dữ dội như thế.

The Last Face là phim Mỹ cuối cùng chiếu trong số 21 phim tranh giải Cành Cọ Vàng tại Cannes 2016 sau The Neon Demon, Loving Paterson. So với năm ngoái thì chất lượng phim Mỹ năm nay vẫn dậm chân tại chỗ. Liệu có tác phẩm nào trong số bốn phim này chạm tay đến giải thưởng vào tối 22-5?

*Xem một số hình ảnh:

Nét mặn mà của Charlize Theron tại LHP Cannes 2016.
Nét mặn mà của Charlize Theron tại LHP Cannes 2016.
Charlize Theron vui vẻ trong họp báo giới thiệu
Charlize Theron vui vẻ trong họp báo giới thiệu The Last Face 
Mỹ nhân 41 tuổi xuất hiện cá tính trên thảm đỏ, mặc lời chê bai phim mới.
Mỹ nhân 41 tuổi xuất hiện cá tính trên thảm đỏ, mặc lời chê bai phim mới.
Theron (đầm trắng) và Penn (giầy trắng) không nhìn mặt nhau trong buổi chụp ảnh tại Cannes.
Theron (đầm trắng) và Penn (giầy trắng) không nhìn mặt nhau trong buổi chụp ảnh tại Cannes.
ĐỨC TRẦN - Ảnh: Reuters
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên