04/10/2013 08:14 GMT+7

Chấn chỉnh quảng cáo live show Chế Linh tại Huế

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TT - Các xe loa của đơn vị tổ chức liên tục quảng cáo live show Chế Linh tại Huế sẽ có các ca sĩ hải ngoại Hương Lan, Bằng Kiều, Minh Tuyết.

Ngày 3-10, ông Nguyễn Quê, trưởng phòng nghiệp vụ văn hóa nghệ thuật Sở VH-TT&DL Thừa Thiên - Huế, cho biết đã ra thông báo yêu cầu Công ty cổ phần tổ chức sự kiện CM Việt Nam (trụ sở tại Hải Dương) ngưng quảng cáo các ca sĩ nằm ngoài danh mục đã báo cáo với sở trong live show Chế Linh.

Trước đó, từ ngày 26-9, các xe loa của đơn vị tổ chức liên tục quảng cáo live show Chế Linh tại Huế tối 5-10 sẽ có các ca sĩ hải ngoại Hương Lan, Bằng Kiều, Minh Tuyết, nhưng ba ca sĩ này không nằm trong danh sách ca sĩ được biểu diễn trong live show trên.

“Có thể trong đêm diễn sẽ có các ca sĩ này, nhưng khi chưa thông báo cho sở mà đã quảng cáo là sai hoàn toàn” - ông Quê nói. Tuy nhiên, đến chiều 3-10, các xe loa chạy trong TP Huế vẫn quảng cáo có ba ca sĩ trên.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Live show Chế Linh không diễn tại Nhà hát Lớn Hà NộiQuản lý và “làm xiếc”Hủy live show của ca sĩ Chế Linh tại Hà NộiChế Linh tái ngộ khán giả ViệtChương trình của Chế Linh: Không để khán giả thiệt thòiLive show Chế Linh ngừng diễn tại TP.HCM

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên