19/11/2011 15:30 GMT+7

Live show Chế Linh ngừng diễn tại TP.HCM

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Khác với những thông tin ông Nông Xuân Ái - giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc - đã khẳng định với Tuổi Trẻ vào chiều 17-11, chương trình ca múa nhạc "live show ca sĩ Chế Linh" tại TP.HCM sẽ không diễn ra như lịch trình vào ngày 19-11 tại nhà hát Hòa Bình.

* Chế Linh nhập viện

Live show Chế Linh không diễn tại Nhà hát Lớn Hà NộiQuản lý và “làm xiếc”Hủy live show của ca sĩ Chế Linh tại Hà NộiChế Linh tái ngộ khán giả ViệtChương trình của Chế Linh: Không để khán giả thiệt thòi

IMrISAtK.jpgPhóng to
Thông báo hủy live show Chế Linh ở nhà hát Hòa Bình - Ảnh chụp chiều 19-11 - Ảnh: Gia Tiến

Chiều 19-11, ông Lê Tôn Thanh - đại diện Sở VH-TT&DL TP.HCM - khẳng định: “Chiều hôm qua (18-11), sở đã có văn bản chính thức về việc tạm dừng live show Chế Linh tại TP.HCM. Đây là thông tin chính xác”.

Lý do Sở VH-TT&DL đưa ra về việc tạm dừng trong văn bản là: việc tổ chức live show này chưa phù hợp với bối cảnh tại TP.HCM hiện tại.

Về việc giải quyết tiền vé cho những khán giả đã mua vé xem chương trình, ông Nông Xuân Ái cho biết: “Ngay sau khi nhận được văn bản của sở, chúng tôi đã liên lạc với những khán giả đặt mua vé để tiến hành trả lại tiền. Đến giờ (khoảng 14g ngày 19-11) chúng tôi đã trả được khoảng 50% số vé đã đặt mua. Số còn lại hi vọng sẽ trả nốt trong chiều nay hoặc chậm nhất là ngày mai. Mặt khác, toàn bộ cátsê cho âm thanh, ánh sáng, nhạc công, sân khấu cũng đã được thanh toán đầy đủ”.

Cùng lúc đó, tại nhà hát Hòa Bình, địa điểm tổ chức chương trình, cũng đã dán bảng thông báo chính thức ngưng bán vé live show Chế Linh tối 19-11.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên