Tag: cầu vượt biển

Khi đi Sài Gòn 12 phút, đi Vũng Tàu 10 phút, Cần Giờ được  tin sẽ thành trung tâm của khu vực

Tuyến bài 'Cần Giờ - từ độc đạo thành trung tâm hạ tầng' đăng tải trên Tuổi Trẻ Online đã nhận được sự quan tâm, đồng tình lớn từ bạn đọc.

TP.HCM yêu cầu xem xét đề xuất làm đường vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu của Vingroup trước ngày 10-10

Vingroup đề xuất đường vượt biển từ Cần Giờ đi Vũng Tàu, được kỳ vọng sẽ biến Cần Giờ thành trung tâm mới.

Vingroup đề xuất làm cầu vượt biển từ Cần Giờ đi Vũng Tàu

Tập đoàn Vingroup vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM, đề xuất được nghiên cứu đầu tư tuyến cầu vượt biển nối Cần Giờ với Vũng Tàu theo hình thức BT, để rút ngắn thời gian đi lại và thúc đẩy phát triển vùng ven biển.

Bộ Xây dựng thông tin về các dự án cụm cảng Cái Mép - Thị Vải, cầu vượt biển Cần Giờ

Bộ Xây dựng vừa có thông tin về các dự án như cụm cảng Cái Mép - Thị Vải, đường sắt tốc độ cao và dự án cầu vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu.

Khởi công cầu vượt vịnh Rạch Giá gần 3.900 tỉ đồng

Ngày 30-9, UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng công trình cầu trên tuyến đường bộ ven biển, hay còn gọi là cầu vượt vịnh Rạch Giá.

Điểm tin 8h: Hợp long cầu vượt biển dài nhất miền Trung; Nga phục chế tăng T-34 để duyệt binh

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" hôm nay, ngày 1-5-2025

Hợp long cầu vượt biển dài nhất miền Trung

Cầu qua cửa Thuận An - cây cầu vượt biển dài nhất miền Trung đã chính thức được hợp long, sẵn sàng hoàn thiện để thông xe kỹ thuật vào dịp 2-9 tới.

Tầm nhìn mới từ Cần Giờ

Hôm nay, khi về Cần Giờ (TP.HCM) dự lễ khởi công dự án đô thị du lịch lấn biển, những đoàn xe dài vẫn phải đợi phà.

Đô thị lấn biển Cần Giờ: Từ 'góc kẹt' thành điểm hội tụ, thúc đẩy giao thông chiến lược

Từ một nơi được xem như "góc kẹt" của TP.HCM, chưa có đường bộ trực tiếp thì đô thị lấn biển được khởi công và các dự án hạ tầng khác đang mở ra tương lai: Cần Giờ sẽ trở thành điểm hội tụ của hạ tầng TP.HCM và khu vực ven biển phía Nam.

TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu giáp ranh nhưng chưa có đường, nếu sáp nhập giải bài toán đường bộ ra sao?

Hiện nay TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu chưa có đường bộ kết nối, muốn đi phải "quá cảnh" Đồng Nai. Bài toán sẽ được giải ra sao thời gian tới?