02/02/2015 06:56 GMT+7

​Cậu bé 3 tuổi bắn cha mẹ bằng một phát đạn

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát Mỹ ngày 1-2 cho biết một cậu bé 3 tuổi đã bắn đạn vào cha mẹ cậu sau khi thấy và kéo khẩu súng ra khỏi túi xách của người mẹ tại một phòng trọ ở bang New Mexico.


Cậu bé bắn cả cha và mẹ bởi một phát đạn - Ảnh: flickr

BBC cho biết viên đạn đã xuyên qua mông người cha và trúng vào tay người mẹ đang mang thai tám tháng.

Em gái 2 tuổi của cậu bé cũng có mặt trong phòng nhưng may mắn không bị tổn thương gì.

NBC News dẫn lời cha của cậu bé là ông Justin Reynolds cho biết ông và bạn gái là Monique Villescas đang bàn về việc gọi món pizza khi nghe súng nổ.

"Phút tiếp theo tôi nhận thấy bạn gái của tôi đang chảy máu. Sau đó tôi ngồi xuống và nhận ra tôi cũng bị bắn" - ông Reynolds cho biết.

Ông Reynolds nhanh chóng gọi dịch vụ khẩn cấp và cố gắng cầm máu cho bạn gái. "Tôi lo lắng cho bạn gái nhiều hơn bản thân và lo cho con trai tôi vì tôi không biết nó có tự bắn mình hay không. Thằng bé đã bị sốc và khóc. Thật là thảm họa" - ông Reynolds chia sẻ.

Ông Reynolds hiện đã xuất viện và bạn gái ông trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát thành phố Albuquerque cho biết văn phòng công tố sẽ quyết định xem liệu các bậc phụ huynh có phải đối mặt với tội sơ suất hay không.

Tháng 12-2014 một người phụ nữ tại bang Idaho đã chết bởi đứa con trai 2 tuổi của mình khi cậu bé vô tình tìm thấy khẩu súng trong túi xách của người mẹ tại một cửa hàng Wal-Mart.

 

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên