Chỉ cách đây một vài năm, để biết được số tiền điện hàng tháng của nhà mình, ông Ngọc Uông (Thanh Xuân, Hà Nội) luôn phải chờ cán bộ điện lực đến nhà gửi thông báo giấy. Không chỉ mỗi căn nhà hiện tại gia đình đang ở, ông còn có 3 nhà hàng trên địa bàn thành phố, nên mỗi lần đến kỳ nhận thông báo tiền điện, ông phải đi nhiều nơi để kịp gặp thu ngân viên.
Kể từ khi EVNHANOI phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng, ông Ngọc Uông thấy rất hài lòng với dịch vụ của ngành điện. Bởi theo ông, App EVNHANOI đã giúp ông đỡ vất vả, chỉ cần đăng ký một lần mà bây giờ ở bất cứ đâu ông cũng đều có thể nhận được hóa đơn tiền điện và thanh toán luôn tiền điện trên app hoặc qua Mobile Banking.
Chia sẻ của ông Ngọc Uông cũng là cảm nhận chung của nhiều khách hàng tại Hà Nội khi có thể chủ động sử dụng các dịch vụ điện, đặc biệt là việc tìm hiểu các thông tin sử dụng điện của gia đình mình mọi lúc, mọi nơi.
Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để tra cứu như App, website, Email EVNHANOI… Để sử dụng App EVNHANOI, khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa "EVNHANOI" trên kho dữ liệu App Store hoặc Google Play và tải về thiết bị di động.
Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng có thể theo dõi chi tiết tình hình sử dụng điện của gia đình theo ngày và theo tháng, nhận thông báo tiền điện tự động, đồng thời được cung cấp biểu đồ so sánh mức tiêu thụ điện của gia đình, từ đó giúp khách hàng có kế hoạch sử dụng điện hợp lý, tiết kiệm.
Với Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành điện Thủ đô đã sớm bắt nhịp, ứng dụng tối đa thành tựu khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát.
Từ việc gửi thông báo tiền điện bằng giấy qua thu ngân viên, đến việc gửi thông báo qua tin nhắn SMS và nay là thông báo tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng tích hợp cùng các tính năng hữu ích ngay trên một ứng dụng đã giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều.
Với tỉ lệ tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến tại Hà Nội chiếm hơn 99% như hiện nay, trong thời gian EVNHANOI sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô.
Trong quá trình cài đặt và sử dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, nếu có bất kỳ thắc mắc, người dùng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI qua hotline: 19001288 (hoạt động 24/7) để được tư vấn và giải đáp.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận