23/10/2013 08:00 GMT+7

Cách Cát Tường 200m từng có thẩm mỹ viện làm chết người

LAN ANH
LAN ANH

TT - Theo Công an phường Đồng Tâm (Hà Nội), cách thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ vỏn vẹn 200m, hai năm trước cũng xảy ra một tai biến làm tử vong một phụ nữ 38 tuổi sau khi được nâng ngực tại thẩm mỹ viện Hà Nội.

Cả thẩm mỹ viện Hà Nội và thẩm mỹ viện Cát Tường đều không được phép triển khai dịch vụ này, nhưng điều ngạc nhiên là các thẩm mỹ viện không phép này làm “chui” trong nhiều tháng trời, quảng cáo khắp nơi và thu hút hàng trăm khách hàng. Trang web của thẩm mỹ viện Cát Tường sáng 22-10 cho biết đã có gần 1.000 lượt trao đổi và tư vấn giữa nhân viên thẩm mỹ viện và khách hàng có nhu cầu nâng ngực, hút mỡ, cắt mí mắt... nhưng không ai biết, không ai xử lý cho đến khi có tai biến chết người.

Tháng 1-2013 đã có một vụ tai biến dẫn đến tử vong một khách hàng 43 tuổi tại thẩm mỹ viện Linh Nhung (phố Xã Đàn, Hà Nội). Thông tin về quá trình xử lý vụ việc này rất êm ả, ở địa chỉ vốn là thẩm mỹ viện Linh Nhung hiện đã mọc lên một... thẩm mỹ viện mới.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bác sĩ ném xác bệnh nhân, ngành y tế xin lỗi nhân dânBắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xácBắt vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ viện nghi ném xác bệnh nhân xuống sông HồngThực nghiệm hiện trường vụ ném xác trên cầu Thanh TrìBắt khẩn cấp bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên