22/10/2013 18:50 GMT+7

Giám đốc Cát Tường tại nơi ném xác: cầu Thanh Trì

Q.THẾ 
Q.THẾ 

TTO - Chiều 22-10, Cảnh sát điều tra đã dẫn giải nghi phạm Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội), giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sĩ Khoa ngoại Bệnh viện Bạch Mai ra cầu Thanh Trì để thực nghiệm hiện trường vụ nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xác xuống sông.

TQ84v1eN.jpgPhóng to
Công an đang dẫn giải Nguyễn Mạnh Tường đến cầu Thanh Trì để thực nghiệm hiện trường - Ảnh: Quang Thế
OL5pA5vn.jpgPhóng to
Dẫn giải nghi phạm Tường đến nơi vứt xác nạn nhân - Ảnh: Quang Thế
doAoir2x.jpgPhóng to
Nghi phạm Nguyễn Mạnh Tường chỉ nơi ném xác bệnh nhân phi tang trên cầu Thanh Trì - Ảnh: Quang Thế
cJKXULcM.jpgPhóng to
Nghi phạm Nguyễn Mạnh Tường tại hiện trường - Ảnh: Quang Thế

Tại đây, công an Hà Nội đã dựng lại hiện trường vụ việc ném xác phi tang. Đến 17g25 cùng ngày, việc dựng lại hiện trường kết thúc, ông Tường đã được đưa về Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trạt tự xã hội - công an TP. Hà Nội để tiếp tục điều tra.

Trước đó, chị Lê Thị Thanh H. đến thẩm mỹ viện Cát Tường để thực hiện phẫu thuật, hút mỡ và nâng ngực. Sau khi thực hiện thủ thuật gây mê, bác sĩ Tường đã trực tiếp thực hiện phẫu thuật, hút mỡ và nâng ngực cho chị H.

7eeJaMMd.jpgPhóng to
Thực nghiệm hiện trường - Ảnh: Quang Thế
Wg0L0yj9.jpgPhóng to
Ông Tường bên cầu Thanh Trì, nơi vứt xác nạn nhân - Ảnh: Quang Thế

Sau phẫu thuật, các nhân viên phát hiện chị H. có biểu hiện khó thở, sùi bọt mép nên đã tiêm thuốc.

Sau đó chị H. có dấu hiệu tím tái nên ông Tường đã chỉ đạo cho thở oxy và thực hiện các biện pháp cấp cứu. Đến khi ông Tường quay lại thẩm mỹ viện thì phát hiện nạn nhân đã chết lâm sàng và tử vong sau đó.

Do sợ trách nhiệm, ông Tường đã cho các nhân viên trung tâm nghỉ về nhà, đồng thời thu dọn đồ đạc, cho chở máy tính, sổ sách cùng một số dụng cụ mang đi chỗ khác giấu.

Đến tối, ông Tường lấy xe ôtô Kia của mình, cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh mang xác nạn nhân lên ôtô. Sau khi đi lòng vòng, ông Tường và Khánh đã khiêng xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì, vứt xuống sông Hồng để phi tang.

Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp ông Tường (40 tuổi, trú xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi “giết người”.

Vợ của ông Tường là bác sĩ của bệnh viện E (Bộ Y tế) cũng tham gia tại cơ sở này hiện được công an triệu tập để làm việc.

Tối 22-10, Đào Quang Khánh, nhân viên bảo vệ thẩm mỹ viện cũng đã bị bắt khẩn cấp về hành vi "giết người", có vai trò đồng phạm với ông Tường.

Q.THẾ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên