12/04/2017 10:27 GMT+7

Cha của Đoàn Thị Hương đến trại giam thăm con

LÊ NAM - QUỲNH TRUNG
LÊ NAM - QUỲNH TRUNG

TTO - Phóng viên của Tuổi Trẻ đã có mặt cùng người thân của nghi phạm Đoàn Thị Hương đến thăm cô tại nhà tù sáng nay, một ngày trước khi cô phải ra tòa lần thứ hai.

Ông Đoàn Văn Thạnh (bên trái) - bố nghi can Đoàn Thị Hương, đại diện của Đại sứ quán Việt Nam (người phụ nữ đứng giữa) và luật sư Teh Pok Teih (bên phải) đang chờ vào thăm Đoàn Thị Hương sáng 12-4 - Ảnh: QUỲNH TRUNG
Ông Đoàn Văn Thạnh (bên trái) - bố nghi phạm Đoàn Thị Hương, đại diện của Đại sứ quán Việt Nam (người phụ nữ đứng giữa) và luật sư Teh Pok Teih (bên phải) đang chờ vào thăm Đoàn Thị Hương sáng 12-4 - Ảnh: QUỲNH TRUNG

Lúc 9g45 sáng nay (12-4), ông Đoàn Văn Thạnh, cha của nghi phạm Đoàn Thị Hương, đã đến nhà tù Kajang để thăm con. Ông mặc áo sơ mi trắng ngắn tay tươi tắn đến phòng làm thủ tục. 

Luật sư Teh Pok Teih và đại diện Đại sứ quán VN tại Malaysia đã có mặt ở đó.

Phòng đăng ký thăm phạm nhân nằm ngay bên trái cổng vào trại giam. Có 5 ô cửa nhận thủ tục cho phạm nhân. Ô cửa số 5 (bên phải) dành riêng để làm thủ tục cho phạm nhân nữ. 

Ông Thạnh cho biết tối 11-4, sau khi gọi điện thoại về nhà thông báo tin sẽ vào thăm con gái, ông đã có giấc ngủ ngon dù thức khuya đến 12g đêm và bật nhạc trong điện thoại nghe cho thư giãn.

"Tôi ngủ được và rất vui khi sáng nay sẽ được gặp con gái. Tôi dậy sớm như thường lệ và chuẩn bị tươm tất để vào gặp con" - ông Thạnh kể với phóng viên Tuổi Trẻ ngay trước phòng làm thủ tục.

Ông cho biết muốn mua đồ ăn thêm vào cho con gái nhưng luật sư Teh Poh Teih đã thông báo không được phép.

Do phải chờ nhân viên của Đại sứ quán VN tại Malaysia đến đi cùng đoàn nên đến 10g40 ông Thạnh mới hoàn tất thủ tục vào thăm phạm nhân. 

Cả nhóm trình các loại giấy tờ liên quan tại cổng trại giam và sau đó lên xe màu xám bạc đi thẳng vào bên trong trại giam.

Phòng nhận thủ tục thăm thân nhân - Ảnh: Lê Nam
Phòng nhận thủ tục thăm thân nhân - Ảnh: LÊ NAM
Bên ngoài cổng trai giam Kajang sáng 12-4 - Ảnh: LÊ NAM
Bên ngoài cổng trai giam Kajang sáng 12-4 - Ảnh: LÊ NAM
Ông Đoàn Văn Thạnh (phải) cùng đại diện của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia chuẩn bị vào thăm nghi phạm Đoàn Thị Hương - Ảnh: LÊ NAM
Ông Đoàn Văn Thạnh (phải) cùng đại diện của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia chuẩn bị vào thăm nghi phạm Đoàn Thị Hương - Ảnh: LÊ NAM
LÊ NAM - QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên