03/12/2015 10:49 GMT+7

Biệt thự 100 tỷ: Sẽ xử lý sau khi đoàn kiểm tra kết luận

VIỆT HÙNG - HỮU KHÁ
VIỆT HÙNG - HỮU KHÁ

TT - Liên quan đến vụ biệt thự 100 tỷ xây dựng trái phép trên núi Hải Vân, Đoàn công tác vẫn chưa đưa ra kết luận và vẫn đang làm việc...

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 2-12, phó chủ tịch UBND quận Liên Chiểu Đàm Quang Hưng cho hay quận đã thực hiện chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng là chưa tháo dỡ công trình xây dựng không phép của ông Ngô Văn Quang tại tổ 2, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu cho đến khi có chỉ đạo của Thủ tướng và tổng Thanh tra Chính phủ.

Trả lời Tuổi Trẻ, ông Trần Đình Quỳnh, người phát ngôn UBND TP Đà Nẵng, cho biết sở dĩ Đà Nẵng có quyết định tạm dừng là do sau khi có đơn kiến nghị của một số người dân quận Liên Chiểu cũng như cá nhân ông Quang gửi đến các cơ quan trung ương đề nghị xin xem xét giữ lại khu biệt thự, Thanh tra Chính phủ đã lập đoàn vào Đà Nẵng để kiểm tra vụ việc.

“Với tất cả các vụ việc khi cơ quan trung ương lập đoàn kiểm tra vào kiểm tra, xem xét lại theo đơn kiến nghị của công dân thì Đà Nẵng phải cho tạm dừng xử lý trong quá trình đoàn kiểm tra làm việc, đợi đoàn kiểm tra có ý kiến cuối cùng. Đoàn công tác vẫn chưa đưa ra kết luận và vẫn đang làm việc, khi nào có kết luận của đoàn thì TP sẽ xử lý ngay” - ông Quỳnh nói.

VIỆT HÙNG - HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên