24/09/2021 10:00 GMT+7

Biến săn sale thành săn care - Biti's Hunter khởi xướng chương trình Túi An Sinh qua mỗi đơn hàng

N.D
N.D

Không chỉ là săn sale thông thường, Biti's Hunter đã biến mùa săn sale thành những chiếc Túi an sinh yêu thương, cùng người trẻ gửi lời sẻ chia với cộng đồng trong tình hình dịch căng thẳng hiện nay.

Biến săn sale thành săn care - Bitis Hunter khởi xướng chương trình Túi An Sinh qua mỗi đơn hàng - Ảnh 1.

Hình ảnh phát động chương trình "Săn sale or Săn care"

Việc săn sale trên các sàn thương mại điện tử từ lâu đã trở thành thói quen của các bạn trẻ mỗi khi đến các dịp ưu đãi khủng, để sắm sửa cho bản thân và gia đình. 

Trên cơ sở đó, trong mùa giãn cách và tình hình dịch căng thẳng như hiện nay, Biti's Hunter mong muốn được lan tỏa thêm những điều tích cực bằng những hoạt động quen thuộc nhất của chính những người chuyên săn sale.

Đợt sale tháng 9 vừa rồi, Biti’s Hunter đã phát động chiến dịch "Săn sale or Săn care" kết hợp với nền tảng Shopee, khuyến khích người trẻ chung tay cùng hướng về cộng đồng trong mùa săn sale. 

Theo đó, với mỗi đơn hàng thành công, nhãn hàng Biti’s Hunter đã trích một phần giá trị, nhân đôi khoản đóng góp và quy đổi thành các Túi an sinh. Những phần quà này được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao đến những người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh, thuộc chương trình "Triệu Túi An Sinh".

Biến săn sale thành săn care - Bitis Hunter khởi xướng chương trình Túi An Sinh qua mỗi đơn hàng - Ảnh 2.

800 Túi an sinh từ Biti’s đã được trao đến tay những hộ dân trên địa bàn TP. HCM trong đợt đầu tiên.

Thông điệp "chạm" đến người trẻ: Khi bạn sẵn sàng cho đi, Biti's Hunter sẽ cùng bạn đóng góp

Cuộc chiến với đại dịch vẫn đang tiếp diễn, người dân tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam đang vừa lan tỏa những điều tích cực, vừa ngóng trông về một ngày thành phố "hết ốm", trở về với trạng thái bình thường mới. Hơn bao giờ hết, chuyện chung tay ủng hộ, san sẻ khó khăn cùng nhau dù bằng những hành động đơn giản nhất, càng trở nên có ý nghĩa và cũng là nghĩa cử cao đẹp giữa người với người.

Từ mong muốn này, Biti's Hunter đã khởi xướng một chiến dịch "chạm" đến người trẻ. Không chỉ săn sale cho chính mình, Biti's Hunter cùng người tiêu dùng săn "care", truyền yêu thương cho cộng đồng bằng cách biến mỗi đơn hàng thành sự hỗ trợ, đóng góp thiết thực cho những ai đang cần giúp đỡ.

Mọi đơn hàng của người dùng "Săn Sale or Săn Care" từ Biti’s trên Shopee được trích 5% giá trị và gộp vào quỹ của Biti’s. Biti's Hunter cũng đóng góp 5% tương ứng, nhân đôi giá trị "care" và phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quy đổi thành những "Túi an sinh yêu thương". Các túi quà này sẽ được trao đến những hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Biến săn sale thành săn care - Bitis Hunter khởi xướng chương trình Túi An Sinh qua mỗi đơn hàng - Ảnh 3.

Mỗi túi quà gồm nhiều loại thực phẩm và nhu yếu phẩm đủ dùng trong 1 tuần.

Mỗi túi an sinh trị giá 250.000 VND gồm các loại thực phẩm thiết yếu như: gạo, dầu ăn, trứng, cá khô, thịt hộp, gia vị, rau củ và một số nhu yếu phẩm khác hỗ trợ người dân trong 1 tuần. Giá trị túi quà có thể không quá lớn, nhưng giá trị tinh thần và sự cấp thiết là điều đáng được gửi trao.

Biến săn sale thành săn care - Bitis Hunter khởi xướng chương trình Túi An Sinh qua mỗi đơn hàng - Ảnh 4.

Hoa hậu H'Hen Niê - Đại sứ của chương trình "Triệu Túi An Sinh" tham gia việc trao gửi túi quà tới người dân

Cùng cộng đồng chung tay lan tỏa yêu thương

Được mệnh danh là thương hiệu sneaker Việt "quốc dân", Biti's Hunter luôn tiên phong trên hành trình lan tỏa những giá trị văn hóa đậm bản sắc. Và trong giai đoạn đặc biệt khi cả nước phải đương đầu với khó khăn chưa từng có, thương hiệu cũng không nằm ngoài cuộc. Thông điệp săn sale cho mình nhưng lại hóa "care" cho cộng đồng đã được các bạn trẻ hưởng ứng tích cực, cùng nhau lan tỏa thông điệp cho đi đầy ý nghĩa.

Biến săn sale thành săn care - Bitis Hunter khởi xướng chương trình Túi An Sinh qua mỗi đơn hàng - Ảnh 5.

Bài thơ dễ thương từ fanpage Lai Thượng Hưng chia sẻ về thông điệp "Đóng góp và Yêu thương".

Sau 4 ngày đầu diễn ra, chương trình đã mang lại tổng giá trị đóng góp từ các đơn hàng lên đến 200 triệu đồng, tương ứng với 800 Túi an sinh đã được trao đi với vô vàn yêu thương. Tuy nhiên, chiến dịch "Săn Sale or Săn Care" vẫn không dừng lại ở đó. 

Các Túi an sinh vẫn tiếp tục được quy đổi với mỗi đơn hàng tại Biti’s Official Store trên Shopee. Bởi khi có người còn cho đi thì Biti's Hunter cũng không ngừng bước đi trên hành trình đóng góp cho cộng đồng, mong cả nước chóng khỏe.

Từ đầu năm 2020 đến nay, Biti's đã luôn cùng kề vai sát cánh cùng cả nước trong cuộc chiến với đại dịch COVID -19 với những đóng góp thiết thực như trao tặng 11 máy thở, 19 máy bơm tim điện, cùng các trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch; 50.000 bữa cơm 0 đồng, 12.500 khẩu trang và 2.300 đôi giày Biti's UCare cho cán bộ y tế…

Hiện Biti's vẫn đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch COVID -19.

Thông tin ưu đãi:

Đừng bỏ lỡ 10.10 Siêu Sale Chính Hãng sắp đến để cùng săn mã miễn phí vận chuyển 0 đồng, bộ sưu tập hàng hiệu chỉ từ 100.000 đồng, kết hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi lựa chọn ShopeePay là phương thức thanh toán.

Đặc biệt, đừng quên ghé thăm Gian hàng chính hãng của Biti’s trên Shopee Mall để tận hưởng loạt ưu đãi thương hiệu siêu hot. Xem thêm tại: https://shopee.vn/bitisvn

Hơn 1,7 triệu túi an sinh đã được gởi đến bà con TP.HCM Hơn 1,7 triệu túi an sinh đã được gởi đến bà con TP.HCM

TTO - Từ 15-8 đến 8-9, Trung tâm an sinh TP.HCM phân phối hơn 1,7 triệu túi an sinh và hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân gặp khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19 trị giá hơn 81 tỉ đồng đến TP Thủ Đức, các quận, huyện và các bếp ăn từ thiện.

N.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên