​Bị phê bình vì chậm trễ thăng hạng chức danh nghề nghiệp cho giáo viên

KIM THỦY
KIM THỦY

​TTO - Từ năm 2012 đến nay, hàng trăm giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện Đông Hòa - Phú Yên dù có bằng cấp cao hơn, nhưng vẫn phải nhận lương không tương xứng do chậm trễ, tắc trách trong việc xét nâng ngạch viên chức vào cuối năm 2012.

Ngày 18-8, văn phòng UBND tỉnh Phú Yên cho biết ông Hoàng Văn Trà - chủ tịch UBND tỉnh này vừa chỉ đạo UBND huyện Đông Hòa kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân có liên quan đến việc chậm đề nghị xét chuyển loại cho 155 viên chức giáo viên, nhân viên huyện năm 2012.

Tỉnh Phú Yên cũng yêu cầu UBND huyện Đông Hòa xây dựng kế hoạch, lộ trình cụ thể về việc tổ chức bồi dưỡng cho 155 viên chức giáo viên, nhân viên của huyện để đảm bảo đủ điều kiện dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp.

Ông Nguyễn Hữu Danh, trưởng phòng GD-ĐT huyện Đông Hòa, cho biết sự việc này xảy ra cách đây 5 năm, những người liên quan trực tiếp đã chuyển sang vị trí, công tác khác. Nhiều lần lãnh đạo huyện và các cấp ngành liên quan đã họp kiểm điểm và bàn giải pháp.

KIM THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên