17/08/2015 10:17 GMT+7

​"Bí mật đêm chủ nhật": giống hề hơn hài

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - “Hại nhau là chính” - đó là nhận xét vui của nghệ sĩ Hoài Linh ở phần thử thách 3 "Đôi tay kỳ diệu - dạy trang điểm cho gái ế" trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng đêm qua 16-8 trên HTV7.

Việt Hương và Trường Giang trong Bí mật đêm chủ nhật tập 8 - Ảnh tư liệu

Một số thử thách khác trong chương trình các nghệ sĩ liên tục chặt chém nhau, khiến một số tiết mục xem giống… hề chứ không giống hài.

Cụ thể ở thử thách 3, khách mời chương trình là Anh Đức hóa thân thành chuyên gia trang điểm tư vấn cho cô gái nhà giàu nhưng ế chồng vì không có nhan sắc.

Trấn Thành được giao nhiệm vụ làm bàn tay của Anh Đức, với  trách nhiệm dùng đôi tay miêu tả sao cho khớp với lời nói.

Tuy nhiên, “đôi tay” Trấn Thành liên tục chơi xỏ Anh Đức bằng cách tự tiện bóp ngực khiến Anh Đức thỉnh thoảng la làng.

Sau khi được Hoài Linh đổi vai, Anh Đức lại có dịp "trả đũa" bằng cách bôi son, phấn lên mặt Trấn Thành. Không những thế, thay vì cài chiếc băngđô có bông hoa to lên đầu Trấn Thành, anh lại tròng vào cổ khiến khuôn mặt Trấn Thành như một anh hề.

Thử thách 3 biến thành màn đùa giỡn của các nghệ sĩ chứ không truyền tải được nội dung mà giám khảo Hoài Linh đặt ra.

Ngoài ra, ở thử thách 1 "Lấy chồng đại gia" với bối cảnh là cuộc trò chuyện giữa MC (Trường Giang) và bà mẹ chồng đại gia (Trấn Thành), cô con dâu là biên tập viên xinh đẹp không muốn có con và người chồng (Chí Tài) và  thử thách 5: "Sân khấu nằm - Cao thủ võ lâm", Anh Đức (vai sư phụ rùa), Việt Hương (Ninja có tài phóng phi tiêu), Trấn Thành (bang chủ cái bang) cũng mới chỉ tạo ra tiếng cười bằng chiêu trò “chặt chém” của nghệ sĩ.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật, chúng ta cần nhiều tiếng cười. Tuy nhiên, đôi lúc chúng ta cũng cần câu chuyện có ý nghĩa”.

Có lẽ thử thách 4 "Đệ nhất nổ - cuộc chiến của những vị thần" là có duyên nhất. Chí Tài trong vai ông Thần đèn ngàn năm tuổi có màn "nổ long trời". Anh tự tin cho rằng xưa kia mình là người đẹp trai nhất thiên đình, nhan sắc của anh phải so với siêu mẫu. Hoài Linh đập bàn khen Chí Tài: “Anh diễn quá duyên”.

Với diễn xuất duyên dáng, cộng với  tiết mục biểu diễn ca khúc Mắt nai cha cha cha chào đón khách mời Anh Đức khá hấp dẫn, Chí Tài được Hoài Linh chọn để trao giải thưởng  trị giá  50 triệu đồng và Chí Tài đã gửi số tiền này đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ.

* Xem trích đoạn chương trình:

 

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    B\u00ed m\u1eadt \u0111\u00eam ch\u1ee7 nh\u1eadt ph\u00e1t s\u00f3ng \u0111\u00eam qua 16-8 tr\u00ean HTV7." />