10/07/2015 20:11 GMT+7

"Bộ ba gây cười" làm Marilyn Monroe trong Bí mật đêm chủ nhật

Q.N.
Q.N.

TTO - Màn chào đầu của Bí mật đêm chủ nhật tập 3 sẽ mở màn được lấy cảm hứng từ sự kiện Marilyn Monroe hát mừng sinh nhật một chính khách nổi tiếng phương Tây vào năm 1962.

“Bộ tứ siêu đẳng” Hương - Thành - Giang - Tài vui nhộn - Ảnh: Lê Nhân
“Bộ tứ siêu đẳng” Hương - Thành - Giang - Tài vui nhộn - Ảnh: Lê Nhân

So với sự quyến rũ, gợi cảm “chết người” của bản gốc, phiên bản “nhái” ca khúc Happy birthday của bộ ba Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang có gì đó hơi “sai” nhưng hứa hẹn sẽ để lại tiếng cười cho nhiều khán giả.

Sau hai tập phát sóng đầu tiên, Bí mật đêm chủ nhật đã trở thành một trong những chương trình truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất ở khung giờ vàng giải trí trên kênh HTV7.

Trên kênh video chính thức của chương trình thì tập 1 đã đạt hơn 3,3 triệu lượt xem sau 10 ngày, và tập 2 sau năm ngày đã hơn 1,8 triệu lượt người xem.

Tập 3 của Bí mật đêm chủ nhật sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào lúc 21g chủ nhật 12-7. Cùng với “người giữ bí mật” lắm chiêu - Hoài Linh và “bộ tứ siêu đẳng” Hương - Thành - Giang - Tài vui nhộn, khách mời Ngô Kiến Huy sẽ là nhân tố gây cười mới nhờ sự hóm hỉnh, dễ thương cũng như sự chịu khó nhập vai của anh.

Bộ ba Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Ảnh: Lê Nhân
Bộ ba Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Ảnh: Lê Nhân
Clip giới thiệu tập 3 của chương trình - Nguồn Youtube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên