04/07/2015 10:09 GMT+7

3 nam danh hài "nhuộm nâu" trong Bí mật đêm chủ nhật

Q.N.
Q.N.

TTO - Bản đầy đủ của video clip tập 1 chương trình Bí mật đêm chủ nhật sau 48 giờ đưa trên youtube đã nhanh chóng vượt mức 1,000,000 lượt xem và hiện tại con số này đã lên đến 1,700,000.

Các danh hài trong tập 2 của Bí mật đêm chủ nhật - Ảnh: Lê Nhân

Tỷ suất người xem Bí mật đêm chủ nhật trên HTV7 đã đạt 13,5. Với tỷ suất người xem này, Bí mật đêm chủ nhật đã ghi một kỷ lục mới về tập phát sóng đầu tiên trên sóng HTV, vượt lên trên cả Người bí ẩn trước đó.

Tập hai của “kỷ lục gia” mới này sẽ lên sóng vào 21g chủ nhật 5-7 trên HTV7.  Ngoài sự góp mặt của nghệ sỹ Hoài Linh ở vai trò người nắm giữ bí mật và ba danh hài tham gia các thử thách quen thuộc với khán giả trong tập trước là Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang, tập 2 của chương trình còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tài thay thế cho nghệ sĩ Khánh Nam trong vai trò “Bộ tứ siêu đẳng” và khách mời, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong tập 2 của Bí mật đêm chủ nhật, ba nam danh hài đã đồng loạt “nhuộm da nâu” để cover bài hát cùng tên gắn liền với tên tuổi của Phi Thanh Vân.

Bộ tứ đã có phần trình diễn hài hước, thú vị, khoe vũ đạo “hổng giống ai” cùng những biểu cảm “hổng ai dám giống”.

Đỉnh điểm của việc gây cười ở tiết mục này là đoạn Trấn Thành nhại giọng của Phi Thanh Vân cùng mức độ "dẹo" không hề kém cạnh bản gốc.

Sau màn chào sân của "3 Phi Thanh Vân phiên bản lỗi” và "1 Phi Thanh Vân phiên bản tắm trắng”, nghệ sĩ Hoài Linh, người giữ bí mật đã xuất hiện và đưa ra thử thách đầu tiên cho bộ tứ.

Thử thách này là “Nhìn - Đoán - Diễn” với tên gọi “Thế giới động vật”.

Theo đó, bốn danh hài sẽ được chia làm hai cặp, một cặp sẽ diễn tùy hứng, cặp còn lại sẽ đeo headphone nghe nhạc, nhìn khẩu hình, động tác của cặp kia và có nhiệm vụ diễn lại sao cho giống nhất.

Việt Hương, Trường Giang được phân công diễn trước. Trấn Thành và Chí Tài là cặp danh hài có nhiệm vụ tái hiện. Trong tình trạng không nghe được lời thoại của đối phương, chỉ nhìn thấy động tác hình thể và khẩu hình miệng, liệu Trấn Thành và Chí Tài sẽ tái hiện đúng tình huống mà Việt Hương - Trường Giang đưa?

Ninh Dương Lan Ngọc liệu sẽ “sống sót” trước dàn danh hài lắm chiêu này và rinh về một khoản tiền thưởng dành cho các hoạt động từ thiện, xã hội?

Clip teaser Bí mật đêm chủ nhật tập 2
Ngoài kênh HTV7, Bí mật đêm chủ nhật còn được phát trên một số kênh truyền hình khác như kênh 1 -  Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, kênh 1-  Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, kênh 1 - truyền hình cáp Việt Nam - VTV Cab1 - Giải Trí TV…
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên