20/07/2015 07:06 GMT+7

Nghệ sĩ tung hứng "hỗn loạn" trong bí mật  Đêm chủ nhật

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - "Hỗn loạn"- đó là nhận xét thường xuyên của giám khảo Hoài Linh về các tiết mục  biểu diễn của các nghệ sĩ hài trong số thứ tư của chương trình Bí mật đêm chủ nhật, vừa phát sóng tối ngày 19-7 trên kênh HTV7.

Tiết mục biểu diễn của Thanh Duy - Ảnh - Lê Nhân

Bên cạnh các nghệ sĩ hài quen thuộc là  Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang, ca sĩ Thanh Duy - quán quân của Gương mặt thân quen mùa 3 -là khách mời của chương trình.

Cụ thể, trong phần thử thách 3, bốn nghệ sĩ diễn Chuyện tình Romeo và Juliet trên sân khấu đứng- ngồi- nằm- quỳ,  Hoài Linh đã phân vai ca sĩ Thanh Duy vào vai Romeo, Việt Hương làm Juliet, Trấn Thành vai nhũ mẫu với nhiệm vụ phá đám cặp đôi và Trường Giang vào vai tình địch của Romeo.

Câu chuyện tình đầy lãng mạn và trái ngang rất nổi tiếng đã được các nghệ sĩ biến đổi loạn xạ. Đỉnh điểm, khi Juliet Việt Hương thông báo đã uống thuốc độc, đột nhiên, Trường Giang dũng mãnh đứng giơ hai tay và thốt nên: "Ta là người giữ phiên bản gốc. Ta không có quyền thay đổi lịch sử. Cuối cùng Romeo và Juliet phải chết. Còn ta đi lấy Minh Hằng" khiến người xem bất ngờ, và nhận xét của giám khảo Hoài Linh thì: "Phiên bản  Romeo và Juliet rất là hỗn loạn".

Trong thử thách thứ 4 Gái ế tìm chồng Hoài Linh cũng buông câu: "Tôi thấy hỗn loạn quá". Mà đúng là hỗn loạn thật khi các nghệ sĩ như Trấn Thành - vào vai gái ế công sở, Việt Hương- vai  gái ế nhà giàu, Trường Giang - gái ế bán dưa hấu, Chí Tài vai tỉ phú đang tìm chồng còn khách mời Thanh Duy vào vai bà cụ 92 tuổi- mẹ của chàng tỷ phú đã "tung hứng", hạ đạp đối phương liên tục để mong "bà mẹ" Thanh Duy chấp nhận. 

Hoài Linh nhận xét: "Ai cũng có khả năng nói. Nhưng cái cần lại không thấy nói đó là không quảng cáo được bản thân mình làm cái gì trong khi chủ đề phải quảng cáo để mình tìm được chồng. Cứ toàn đâm chọt nhau không."

Kết quả cuối cùng, Thanh Duy đã được Hoài Linh lựa chọn  trao giải thưởng trị giá 50 triệu đồng bởi diễn xuất khá dễ thương và ứng biến tình huống linh hoạt.

Duy đã trao toàn bộ số tiền cho lớp học tình thương dành cho các bệnh nhi của bệnh viện ung bướu TP.HCM do cô Đinh Thị Phấn điều hành.

Tiết mục  vui và đáng lưu ý nhất có lẽ ở phần cuối cùng khi Thanh Duy -  lúc ấy là người chiến thắng đã quyết định cùng diễn viên Hoài Linh tung hứng ở kênh thiếu nhi trong thử thách: Điều khiển TV.

Diễn kênh hài kịch do Trấn Thành - Trường Giang đảm nhận, Việt Hương diễn trên kênh quảng cáo. Chí Tài -người điều khiển TV - "bị" các nghệ sĩ trêu chọc đủ đường.

Thanh Duy - người chiến thắng  - Ảnh - Lê Nhân
Thử thách 1: Nhìn – đoán – diễn “Người điên tâm sự”
Thử thách 2: Chào đón khách mời – Thanh Duy idol
Thử thách 3: Sân khấu “đứng – ngồi – nằm – quỳ” – “Chuyện tình Romeo và Juliet”
Thử thách 4: “Gái ế tìm chồng”
Thử thách 5: Sân khấu nằm – “Phi hành gia”
Điều khiển TV
Bí mật đêm chủ nhật

 

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên