Tag: Bền vững

PVCFC dẫn đầu về phát triển bền vững năm 2025

Tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 do VCCI và VBCSD-VCCI tổ chức ngày 5-12, PVCFC được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực sản xuất và Top 5 Doanh nghiệp Quản trị công ty bứt phá.

Masan Consumer: gần 30 năm và hành trình vươn ra thị trường quốc tế

Trong bức tranh nhiều biến động của thị trường FMCG, Masan Consumer (UpCom: MCH) nổi lên như một trong những doanh nghiệp có dấu ấn bền vững.

RMIT thúc đẩy tính bền vững trong đời sống hằng ngày bằng hành động

RMIT Việt Nam tiếp tục tạo ra các kết quả bền vững có ý nghĩa, thông qua nhiều chương trình lồng ghép các thực hành có trách nhiệm trong đời sống hằng ngày.

Giao thông công cộng TP.HCM có biểu trưng mới 'hiện đại, gắn kết cộng đồng'

Chiều 13-11, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng (Sở Xây dựng TP.HCM) tổ chức chung kết và trao giải cuộc thi thiết kế logo "Biểu tượng đô thị - Dấu ấn kết nối".

WorldTrans trao tặng học bổng tại Khánh Hòa

Ngày 25-10-2025, Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế Giới (WorldTrans) tổ chức thăm và trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Diên Tân, Thôn Đá Mài - Diên Tân, Xã Diên Thọ tỉnh Khánh Hòa.

Fumakilla Việt Nam - dấu ấn hành trình 30 năm và khát vọng vươn xa

Ngày 17-10, Công ty Fumakilla Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập với chủ đề “Leading the way to success” (Đường dẫn đến thành công)

8.000 áo thun từ vải lá dứa sản xuất thành công tại Việt Nam

Với sản phẩm vải sợi dứa PINALINA, Faslink chứng minh chất liệu xanh Việt Nam có thể bước ra thương mại hóa thành công.

AllyBuild từng bước ghi dấu ấn với triết lý 'Xanh vỏ - đỏ lòng'

Kỷ niệm 6 năm thành lập (2019 - 2025), Công ty Cổ phần AllyBuild Việt Nam một lần nữa nhấn mạnh triết lý kinh doanh "Xanh vỏ - đỏ lòng"đang từng bước giúp công ty ghi dấu ấn trong ngành vật liệu xây dựng.

Phát triển bền vững từ 'Sinh kế dưới tán điều'

Dự án kỳ vọng tái định vị thương hiệu quốc gia "điều Đồng Nai" gắn với sinh kế xanh và phát triển bền vững, đặt mục tiêu tăng 30% thu nhập cho người trồng điều.

VietinBank lần thứ 9 góp mặt trong ‘Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam’

Theo công bố xếp hạng Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025 của Brand Finance (hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới), giá trị thương hiệu VietinBank đạt 1,6 tỉ USD, tăng 9% so với năm trước.