02/07/2011 03:25 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ trợ vốn cho 100 giáo viên Thừa Thiên - Huế

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TT - Sáng 1-7, báo Tuổi Trẻ đã phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục Thừa Thiên - Huế tổ chức trao vốn hỗ trợ cho 100 giáo viên của huyện Phong Điền. Hoạt động này nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần 285 của báo Tuổi Trẻ.

D9KOKegz.jpgPhóng to
Ông Phạm Văn Hùng, phó giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên - Huế (bìa phải), trao quà của báo Tuổi Trẻ tặng giáo viên huyện Phong Điền được trợ vốn - Ảnh: Hà Linh

Giáo viên được trợ vốn lần này là những người hoàn cảnh khó khăn, có mong muốn làm kinh tế phụ gia đình. Tham gia chương trình mỗi giáo viên được cho mượn số tiền 5 triệu đồng, không lãi suất trong thời gian hai năm để làm kinh tế phụ gia đình. Số vốn này sẽ được hoàn lại chương trình sau hai năm để tiếp tục luân chuyển cho giáo viên một huyện khác trong tỉnh.

Cô Hoàng Thị Lan, đại diện những giáo viên được trợ vốn lần này, chia sẻ: “Số vốn này sẽ góp phần thắp lửa cho chúng tôi làm tốt hơn nữa nhiệm vụ trồng người. Chúng tôi sẽ sử dụng nguồn vốn này đúng mục đích”. Cuối tháng 7, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai ở tỉnh Hà Tĩnh.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên