17/11/2013 22:05 GMT+7

Bảo mẫu đạp vỡ tim bé 18 tháng tuổi

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 17-11, cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, quê huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ; tạm trú tổ 9, KP 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

0X1dZmcA.jpgPhóng to
Chân dung bảo mẫu Nhờ tại nhà tạm giam Công an Q.Thủ Đức - Ảnh: Đức Thanh

Theo cơ quan điều tra, Nhờ thuê trọ tại địa chỉ trên ở cùng chồng là P.T.S. (22 tuổi) và con nhỏ 2 tuổi. Hàng ngày Nhờ ở nhà trông con và nhận chăm nuôi bé Đ.N.L. (18 tháng tuổi), con chị V.T.H. (24 tuổi, quê Nghệ An) với giá 1,5 triệu đồng/tháng.

Khoảng 7g sáng 16-11, chị V.T.H. chở bé L. đến giao cho Nhờ như thường lệ, sau đó Nhờ cho bé L. ăn sáng. Trong lúc cho ăn do cháu L. khóc nên Nhờ đã cầm tay chân bé xách ngược lên để dọa cho bé nín nhưng tuột tay làm bé L. té xuống nền nhà.

Bị té xuống đất bé L. vẫn nằm khóc, tức giận Nhờ dùng chân đạp mạnh một cái lên ngực và một cái lên bụng bé, sau đó bỏ đi vệ sinh. Khoảng 20 phút sau Nhờ quay ra thì thấy bé L. nằm bất động trên nền nhà nên ấn tay lên ngực bé để cấp cứu nhưng bé vẫn không cử động.

Hoảng hốt, Nhờ gọi người dân xung quanh chở bé đi cấp cứu tại bệnh viện Quân Dân Miền Đông nhưng bé L. đã chết trước khi được đưa đến bệnh viện. Ngay sau đó Nhờ bị Công an Q.Thủ Đức bắt giữ, tại cơ quan điều tra, Nhờ đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Khám nghiệm tử thi của bé L. cho kết quả tụ máu ở vùng cổ, sưng màng sụn thanh khí quản. Hai phổi bị dập, bầm tụ máu vùng trung thất trước. Đặc biệt, bé L. bị Nhờ đánh đến rách màng ngoài tim bên phải, vỡ tiểu nhĩ phải, rách gan.

Được biết mẹ bé L. là công nhân ở khu công nghệ cao, bố bé làm nghề sửa chữa điện tử.

ek8l8GoW.jpg
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Đức Thanh
ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên