Sự kiện

Chủ nhật 07-04-2024
Tranh cãi phiên bản nhái bánh mì Huỳnh Hoa, chủ bánh mì Trạng nói gì?
Văn hóa

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chủ tiệm bánh mì Trạng nói nếu một thương hiệu đồ ăn thực sự làm nhái thì chắc chắn sẽ bị kiện. Anh cũng phủ nhận việc tiệm bánh của mình ăn theo bánh mì Huỳnh Hoa để quảng cáo 'bẩn'.

Thứ bảy 06-04-2024
Bánh mì Trạng có phải là phiên bản nhái của bánh mì Huỳnh Hoa?
Văn hóa

Có đồn đoán cho rằng chủ bánh mì Trạng từng làm nguyên liệu cho bánh mì Huỳnh Hoa. Nhiều người đổ xô tìm mua cả hai loại bánh mì để so sánh hương vị, xem thử bánh mì Trạng 'sinh sau đẻ muộn' có gì đặc biệt hơn.

Thứ bảy 08-04-2023
Những con đường san sát bánh mì ở Sài Gòn
Ẩm thực

Chạy dọc tuyến đường Nguyễn Văn Lượng, Phan Văn Trị, Trần Thị Nghỉ, Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp), người đi đường sẽ thấy vô số những tiệm bánh mì 'đa quốc tịch', đủ hương vị, hấp dẫn vô cùng.

Thứ năm 30-03-2023
Hàng trăm loại bánh mì hội tụ tại Lễ hội bánh mì Việt Nam
Kinh doanh

Tối 30-3, Lễ hội bánh mì Việt Nam đã thu hút hàng chục ngàn lượt người dân đến thưởng thức nhiều hương vị bánh mì khác nhau.

Thứ năm 30-03-2023
Thưởng thức vô vàn loại bánh ở lễ hội bánh mì Việt lần đầu tiên
Văn hóa

Nhiều gia đình, bạn trẻ và du khách thích thú tham quan, thưởng thức bánh mì tại Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ nhất, diễn ra ở Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Thứ ba 28-03-2023
Ngắm những ổ bánh mì thật đẹp trong tranh Lê Sa Long
Văn hóa

Họa sĩ Lê Sa Long khắc họa tình người Sài Gòn - TP.HCM qua bộ tranh và ký họa thú vị về bánh mì.

Thứ bảy 25-03-2023
Doanh nhân Kao Siêu Lực: Bánh mì ngon thôi chưa đủ, mà phải đẹp
Ẩm thực

Lễ hội bánh mì lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30-3 đến 2-4 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM nhằm ghi nhận và tôn vinh những giá trị bánh mì mang lại với ẩm thực Việt, đưa thương hiệu bánh mì Việt đi xa hơn trên thế giới.

Thứ sáu 24-03-2023
Khi bánh mì gặp phở
Văn hóa

Những câu chuyện hấp dẫn về bánh mì, phở, bít tết, nước mắm, chuối chiên... đã níu chân hàng trăm khán giả theo dõi buổi tọa đàm 'Cái nhìn giao thoa trong ẩm thực Pháp - Việt' hơn ba tiếng đồng hồ tối 23-3.

Thứ năm 09-03-2023
Lễ hội bánh mì đầu tiên tại TP.HCM
Du lịch

Lễ hội bánh mì dự kiến được tổ chức hằng năm như một sự kiện để quảng bá ẩm thực, thu hút du lịch. Ngoài ra, những người thực hiện cũng mong muốn có Ngày bánh mì Việt Nam 24-3.

Thứ hai 20-02-2023
Bánh mì Việt đứng thứ 6 top 50 món ăn đường phố ngon nhất thế giới
Văn hóa

TasteAtlas - chuyên trang được mệnh danh là "bản đồ ẩm thực thế giới" - vừa công bố danh sách 50 món ăn đường phố ngon nhất thế giới, trong đó bánh mì của Việt Nam đứng thứ 6 trong danh sách này.

Thứ ba 23-08-2022
CNN đưa bánh mì, phở, cà phê Việt... vào top 50 món ăn đường phố ngon nhất châu Á
Văn hóa

TTO - Theo CNN ngày 23-8, bánh mì, phở, cà phê là những món ăn Việt Nam lọt vào top 50 món ăn đường phố ngon nhất châu Á do CNN bình chọn.

Thứ ba 02-08-2022
Anh chàng người Anh quyết mở tiệm bánh mì Việt Nam vì quá 'ám ảnh'
Ẩm thực

TTO - Luke Farrell, một đầu bếp đến từ nước Anh xa xôi, đã quyết định mở tiệm bánh mì Việt Nam tại London vì quá yêu thích món ăn này.

Thứ sáu 24-06-2022
Nhóm nhạc Israel GUTE GUTE: Chúng tôi yêu phở và bánh mì Hà Nội
Giải trí

TTO - Đó là chia sẻ của trưởng nhóm nhạc Israel GUTE GUTE trước đêm diễn "Nhịp đập giấc mơ Israel", mang âm nhạc Israel đến gần hơn với người dân thủ đô Hà Nội.

Thứ ba 07-06-2022
Nhờ bánh mì que, patê, bánh đa cua, sủi dìn... Hải Phòng 'thu bộn'
Ẩm thực

TTO - Tiếp nối sự thành công của bản đồ ẩm thực (Foodtour), Hải Phòng chuẩn bị ra mắt bản đồ hướng dẫn các điểm chụp ảnh nổi tiếng tại thành phố cảng với tên gọi "Hải Phòng lòng vòng check-in". Đây chính là những điểm nhấn để bứt phá.