26/12/2015 09:34 GMT+7

Bấm nhầm

BÚT BI
BÚT BI

TT - Một vụ nổ lớn vừa xảy ra ở điểm X trên thế giới, người ta xác định là vụ nổ hạt nhân, không phải thử nghiệm, mà do một quốc gia phóng tên lửa hạt nhân tấn công.

Cả thế giới hỗn loạn, nhưng lập tức một quốc gia lên tiếng do bấm nhầm. Rất may đó chỉ là tin vịt...

- Tầm phào vừa thôi. Đi kể lại tin vịt là có ngày rắc rối đấy. Mấy cái vụ “hột nhân” người ta kỹ lắm, làm sao có chuyện bấm nhầm được.

- Ờ thì về an ninh và bảo mật có lẽ hạt nhân chỉ đứng trên ngân hàng vài bậc là cùng. Vậy mà cũng có nhầm.

- Ai nhầm? Sao đang nói về hạt nhân lại nhảy sang ngân hàng.

- Thì có vụ bỗng dưng được phát hành thẻ tín dụng, khiếu nại thì mấy vị ngân hàng nói do trùng tên rồi bấm nhầm, dẫn đến chuyện ngoài ý muốn. Ông mơ đi, có ngày họ bấm nhầm, tiền vào tài khoản của ông ào ào, vui nhé.

- Họ chuyển nhầm thì mình cũng trả lại, xài vào có mà ở tù rục xương. Nhưng tôi chưa nghe chuyển tiền nhầm, mà chỉ nghe bỗng dưng có thẻ thôi.

- Vậy tôi mới bịa ra chuyện bấm hạt nhân nhầm bởi tôi nghĩ khác. Chắc do khoán chỉ tiêu, chạy đua làm nhiều thẻ để giành khách hàng, rồi có nhân viên vì sức ép chỉ tiêu nên mới có chuyện bỗng dưng có thẻ tín dụng.

- Đó là ông suy diễn thôi, nhưng nghe có lý. Chặt chẽ như ngân hàng sao mà bấm nhầm được. Nói vậy mấy ông nắm nút bấm hạt nhân cũng nhầm có nước mà chết.

- Ý ông là?

- Có sao nói vậy người ơi, đừng lòng vòng, càng thấy vô lý.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên